"อุ้ม"โต้!เสี่ยทุ่มเงินเต้นเพลงคันหู

"อุ้ม"โต้!เสี่ยทุ่มเงินเต้นเพลงคันหู

"อุ้ม"โต้!เสี่ยทุ่มเงินเต้นเพลงคันหู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ้ม ลักขณาปัดมีเสี่ยทุ่มเงินติดต่อเต้นเพลงคันหู บอกเจอแต่คนโทรผิดคิดว่าเป็น จ๊ะ วงเทอร์โบ อยากให้ไปแสดง เปรยหากมีคนติดต่อให้ไปเต้นจริงคงต้องปฏิเสธเพราะเต้นไม่เก่ง

     ร้อนแรงและฮอตสุดๆสำหรับเพลงคันหูของ น้องจ๊ะ วงเทอร์โบ ที่ล่าสุดท่าเต้นสุดสวาทของน้องจ๊ะกลายเป็นประเด็นในเว็บบอร์ดของ pantipที่ยกให้นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา เหมาะกับการเต้นเพลงคันหู แถมอีกหนึ่งกระแสข่าวว่ามีเสี่ยใหญ่ใจป้ำจ่ายเงินไม่อั้นอยากได้นักแสดงสาวเต้นเพลงคันหู งานนี้ร้อนถึงเจ้าตัวที่ต้องออกมาชี้แจงว่า ยังไม่เจอเสี่ยโทรหาให้เต้นเพลงคันหู แต่มีเบอร์โทรแปลกๆคิดว่าเป็นจ๊ะ วงเทอร์โบติดต่อให้เป็นแสดงแค่นั้นเอง แจงมีเบอร์โทรติดต่อเยอะมากทุกวันตี2ตี3ยังโทร จนแฟนระแวงว่าแอบมีกิ๊ก เปรยหากมีเสี่ยติดต่อให้เต้นท่าคันหูคงปฏิเสธเพราะเต้นไม่เก่ง

      มีข่าวว่าเสี่ยจ้างเต้นเพลงคันหู จริงๆก็งงอยู่เหมือนกัน ยังไม่ได้เจอกับตัวว่ามีคนมาจ้างไปเต้นเพลงคันหูนะคะ เพียงแต่ว่าเบอร์โทรศัพท์ไอโฟนของอุ้มมันแปลกมากคือชอบมีคนโทรเข้ามาก็จะถามว่าใช่วงวาเลนไทน์วงเทอร์โบหรือเปล่าใช่น้องจ๊ะหรือเปล่า อยากจะจ้างไปเต้นเพลงคันหู เยอะมาก ก็ไม่เข้าใจว่าเบอร์เราคล้ายของวงเขาหรือเปล่า เพราะว่ามีคนติดต่อมาทุกวัน แสดงว่าวงเขาฮอตมาก จนเราต้องบอกว่าพี่ค่ะ หนูไม่ใช่น้องจ๊ะคันหูนะคะ

      แสดงว่าเขาจ้างวงเทอร์โบไม่ได้จ้างเรา จ้างวงเทอร์โบไม่ได้จ้างเรา แต่เขาโทรผิด แต่จะมีอยู่ในเว็บบอร์ดของ pantipตั้งกระทู้ว่าอยากเห็นดาราคนไหนเต้นท่าคันหู ก็กลายเป็นเรา มันสืบเนื่องมาจากเรื่องน้ำตาลแดงที่เราสแครช(หัวเราะ)เขาก็เลยคิดว่าอุ้มน่าจะมีเบซิคในการสแครชได้ แต่ว่าคงไม่ได้เพราะเต้นไม่เป็นค่ะ ขอบคุณที่มอบตำแหน่งให้แต่เกาหูแทนแล้วกันนะคะ คือมันแปลกมากมีทั้งเขมร พม่าโทรมา20-30ครั้งพอเราตัดก็โทรมา ตี2ตี3ยังโทรมา จนบางทีเราทะเลาะกับแฟน แฟนถามว่ามีกิ๊กเหรอ ดึกดื่นมืดคำโทรมา พอเราให้เขาคุย เขาก็คุยไม่รู้เรื่อง ถ้ามีคนโทรมาอีกจะได้บอกว่าโทรไปเบอร์นี้

จะเปลี่ยนเบอร์เลยไหม คิดว่าจะปิดเบอร์ไปเลย เพราะเราก็ไม่ได้ใช้คุยงาน แค่ใช้สำหรับอินเตอร์เน็ตเท่านั้น(กลัวว่ามีคนแกล้งเอาเบอร์เราไปบอกว่าเป็นวงเทอร์โบหรือเปล่า)คิดว่าไม่น่านะ ตั้งแต่ได้เบอร์นี้ก็แปลกๆตลอด เกี่ยวกับติดต่อวงดนตรีเยอะมาก วงนู้นวงนี้ อาจจะเป็นเบอร์เก่าของใครหรือเปล่า

      ดูหรือยังเพลงคันหู ดูแล้วค่ะ ก็แซบดี อุ้มว่ามันเป็นโชว์เป็นการเอนเตอร์เทนก็แล้วแต่ว่าจะเอนเตอร์เทนแบบไหน ของเขาก็เป็นรูปแบบนึงอุ้มคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวมันเป็นโชว์ชีวิตจริงเราไม่สามารถตัดสินเขาได้ว่าเขาเป็นคนยังไง แค่เป็นการแสดงของเขา

      สรุปไม่มีเสี่ยมาทุ่มให้ไปเต้นเหมือนที่เป็นข่าว ไม่มีนะ ต่อให้มีก็เต้นไม่ได้หรอกค่ะเพราะว่าเต้นไม่เป็น จริงๆก็อยากรู้เบอร์เขาว่าเบอร์อะไรเหมือนกัน 

      มีหวั่นๆไหมระยะหลังมีข่าวกับเสี่ยบ่อย มันก็หนีไม่พ้นนะคะ เราเป็นนักแสดงขายความเซ็กซี่ เพราะฉะนั้นมีข่าวในเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ก็เข้าใจค่ะ

      แฟนเรามีซีเรียสไหม เขาไม่ซีเรียสค่ะ แต่เขาแค่รู้สึกเป็นห่วงมากกว่า ไม่อยากให้คนมองเราแบบนั้น เพราะเขาก็รู้จักอุ้มในที่เป็นอุ้มเองไม่ได้มุมเซ็กซี่ ช่วงนี้ก็ดีค่ะดูแลกันดี แต่ก็มีหวานบ้างดีค่ะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "อุ้ม"โต้!เสี่ยทุ่มเงินเต้นเพลงคันหู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook