แกรมมี่เดือด! โต้ดึงจ๊ะ คันหู เป็นนักร้องในค่าย

แกรมมี่เดือด! โต้ดึงจ๊ะ คันหู เป็นนักร้องในค่าย

แกรมมี่เดือด! โต้ดึงจ๊ะ คันหู เป็นนักร้องในค่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตี่" กริช ทอมมัส ออกจดหมายแถลงการณ์ ปฎิเสธข่าว "จ๊ะ วงเทอร์โบ" ซบค่ายแกรมมี่ จ่อเอาผิดผู้แอบอ้างข่าว

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า "จ๊ะ เทอร์โบ" เจ้าของเพลง "คันหู" ที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ต ว่าค่ายเพลงลูกทุ่งยักษ์ใหญ่ "แกรมมี่ โกลด์" ได้ดึง "จ๊ะ คันหู" และ"วงเทอร์โบ" เข้ามาอยู่ภายใต้ชายคา "แกรมมี่" ซึ่งล่าสุดมีการปล่อยเพลง "อย่าเอาหูหนี" ออกมา และได้รับเสียงวิจารณ์กระฉ่อนไปตามคาดนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า(20 ก.ย.) "ตี่" กริช ทอมมัส รองกรรมการ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานธุรกิจเพลง บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ออกจดหมายแถลงการณ์ในเรื่องดังกล่าวดังนี้

         "จากกรณีมีกระแสข่าวออกไปว่า "จ๊ะ คันหู" สมาชิกวงเทอร์โบ เข้าซบค่ายแกรมมี่ และกำลังออกซิงเกิ้ลใหม่ในนามแกรมมี่นั้น ผมขอชี้แจงว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง และขอยืนยันว่า "จ๊ะ วงเทอร์โบ" ไม่ได้มีการเซ็นสัญญาเข้าเป็นศิลปินในสังกัดแกรมมี่ ไม่ได้มีการเข้าห้องอัด เพื่อออกซิงเกิ้ลในนามแกรมมี่แต่อย่างใด" และแนวเพลงดังกล่าวเป็นแนวที่แกรมมี่ไม่ถนัด และยังไม่มีแพลนว่าจะทำเพลงแนวนี้ออกมาสู่ตลาด

         ทั้งนี้ ผู้บริหารแกรมมี่กล่าวต่อว่า บุคคลที่แอบอ้างเรื่องดังกล่าวมีเจตนาทำให้สาธารณชนสับสนหลงผิด มีผลทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหาย และบริษัทฯ กำลังพิจารณาดำเนินการตามกฏหมายกับผู้ที่แอบอ้างข่าวดังกล่าวต่อไป โดยความคืบหน้าในเรื่องนี้จะมีการชี้แจงในรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แกรมมี่เดือด! โต้ดึงจ๊ะ คันหู เป็นนักร้องในค่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook