"พอลล่า"แฮปปี้พา"ไลลา" กลับไทย

"พอลล่า"แฮปปี้พา"ไลลา" กลับไทย

"พอลล่า"แฮปปี้พา"ไลลา" กลับไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอลล่าเผยรู้สึกดีใจกลับมาเมืองไทยพร้อมน้องไลลา มีลุ้นรับงานคู่ลูกสาว ลั่นพร้อมเมื่อไหร่ปั้มคนที่2ต่อทันที บอกอยากได้เป็นผู้ชาย เล็งมี3คนกำลังดี ส่วนสามีเอ็ดเวิร์ด รับเห่อลูกสาวมาก แจงตอนนี้ย้ายมาทำงานที่สิงคโปร์แล้ว

     เพิ่งพาลูกสาวตัวน้อยวัย4เดือน น้องไลลา มาถึงเมืองไทยเมื่อเช้าของวันนี้ คุณแม่ยังสาวอย่าง พอลล่า เทเลอร์ ก็รับงานอีเว้นท์ทันที โดยเจ้าตัวกล่าวว่าไม่ได้อยู่เมืองไทยเกือบปีพอกลับมาแล้วรู้สึกคิดถึงมาก ส่วนสามี เอ็ดเวิร์ด ตอนนี้ย้ายมาทำงานสิงคโปร์เรียบร้อยแล้ว แจงตอนนี้เดินทางอยู่ระหว่างไทย-สิงคโปร์บอกอีก1อาทิตย์พาไลลาไปเจอพ่อ รับเป็นแม่คนรู้สึกแฮปปี้ เปรยอยากให้เพื่อนๆมีลูกกันเร็วๆจะได้มาเป็นเพื่อนเล่นกับน้องไลลา แพลนรอพร้อมปั้มคนที่2ต่อ หากเป็นไปได้ขอเป็นผู้ชายเล็งมี3คน

      กลับมาถึงเมื่อไหร่ เพิ่งมาถึงเมื่อเช้านี้เองค่ะ ก็ไม่ได้มานานมากแล้วเกือบปีก็คิดถึงค่ะ

      บทบาทเป็นคุณแม่เป็นยังไงบ้าง เป็นบทบาทของเราเอง ที่ไม่ต้องให้คนอื่น เราก็เลี้ยงลูกเอง6อาทิตย์แรก แล้วตอนหลังก็มีคนมาช่วย สนุกดีนะเราก็แฮปปี้ที่เราจะเลี้ยงเอง แต่ว่าพอเราเลี้ยงเขาเราก็ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองก็เลย ต้องมีพี่มาทำอาหารให้กินหน่อย(ความรู้สึกของความเป็นแม่)ก็กลับมาบอกเพื่อนๆอยากให้มีลูกหมด จะได้เป็นเพื่อนเล่นกับไลลา ซึ่งการเป็นแม่มันเป็นอะไรที่แปลกมาก ก่อนหน้านี้เราไม่เคยคิดว่าจะเป็นได้ขนาดนั้น ตอนนี้ก็ชอบสนุกดีค่ะเป็นอีกบทบาทนึง

      เลี้ยงง่ายไหม ไลลาเลี้ยงง่ายค่ะ(เอ็ดเวิร์ดช่วยเลี้ยงไหม) ก็ช่วยยิ่งกว่าเราอีก แต่พอตอนหลังไม่ค่อยแล้วเพราะต้องทำงาน(เห่อลูกไหม)เห่อมาก(กลับมาด้วยกันหรือเปล่า) ตอนนี้เขาอยู่ที่สิงคโปร์เขาทำงานอยู่ที่นู้น ตอนนี้น้องก็อยู่กับเรา เขาย้ายมาทำงานที่สิงคโปร์แล้วค่ะ ก็จะมาอยู่ระหว่างสิงคโปร์กับเมืองไทยค่ะ

      มีรับงานคู่ลูกไหม เดี๋ยวดูก่อนค่ะ(อยู่ไทยถาวรหรือเปล่า) ไปๆมาๆค่ะ เดี๋ยวอยู่นี่อาทิตย์นึงแล้วก็ไปสิงคโปร์แล้วก็กลับมาอีกไม่หายไปหรอก

      กลับมารับงานนี่พร้อมที่จะรับงานแล้วใช่ไหม ก็อยากนะ ถ้าเขาจ้างก็ทำค่ะ (หลังจากนี้มีงานต่อเลยไหม)ก็มีค่ะ ถ่ายแบบมีค่ะ แต่กับลูกมีหรือเปล่าก็ต้องรอดูค่ะ (มีติดต่อมาหรือยัง)ยังค่ะเพิ่งกลับมา แต่ถ้าใครสนใจติดต่อได้นะ

      ว่างอนาคตยังไงให้กับลูกบ้าง 4เดือนเอง ยังไม่คิดอะไรตอนนี้คิดเป็นที่ละสเต็ป(ถ้ามีนิตยสารแม่และเด็กติดต่อมาจะรับไหม)ก็รอดูก่อน อาจจะถ่ายนะแต่เดี๋ยวรอดูก่อน

      เพื่อนๆรับขวัญหลานเป็นยังไงบ้าง ทุกคนเห่อหลานมาก

      เป็นแม่แล้วชีวิตเปลี่ยนไปไหม ก็เปลี่ยนแปลงนะ เพราะเราจะทำอะไรก็ต้องคิดถึงเขาก่อน จะทำอะไรต้องวางแผนล่วงหน้าเยอะมาก จริงๆแล้วเราเป็นคนที่อยากทำอะไรก็ทำ แต่ตอนนี้ต้องคิดก่อน อย่างจะไปไหนที่นึงก็ต้องคิดก่อนว่าต้องเตรียมอะไรบ้าง และก็ใจเย็นลงด้วย

      กลับมาคราวนี้หุ่นยังเป๊ะเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรมากเล่นกับลูก ไม่ได้ลดหุ่นอะไรเลย ตอนท้องน้ำหนักก็เพิ่มมาได้เยอะมากประมาณ11-12กิโล แต่จะอยู่ที่น้องหมด

      มีคนที่สองต่อเลยไหม มีคนที่2แน่นอนแต่รออีกแบบนึง(วางไว้นานแค่ไหน)ไม่ได้วางแต่รอก่อน ตอนนี้ยังสนุกกับคนนี้ก่อน แต้ถ้าคนที่2เลือกได้เป็นผู้ชายก็จะดี ใจพอลล่าอยากมี3คนกำลังดี

      การรับงานของเราและลูกเอ็ดเวิร์ดมีเงื่อนไขไหม เขาก็เป็นห่วงว่าต้องเจอคนเยอะ เจอแสงเราก็บอกไม่ต้องเป็นห่วงเราเป็นแม่นะ แต่ไม่มีห้ามค่ะ แค่เป็นห่วงเฉยๆ

      ถ้ามีละครติดต่อมาบทบาทเปลี่ยนไปจะไหวไหม ก็เดี๋ยวรอดู ก็ยินดีค่ะ เนื้อคู่ถ่ายปีหน้าค่ะตื่นเต้นมาก

      มีน้องแล้ว พอกลับมาคาดหวังว่าจะฮอตเหมือนเดิมไหม ไม่ได้คาดหวังเลยค่ะแค่ได้งานก็แฮปปี้แล้ว ตอนนี้ทำอะไรก็ต้องคิดถึงเขาด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "พอลล่า"แฮปปี้พา"ไลลา" กลับไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook