หมวย อดีตแฟน ฮาเวิร์ด สุดทนแฉพฤติกรรมต่าง ๆ

หมวย อดีตแฟน ฮาเวิร์ด สุดทนแฉพฤติกรรมต่าง ๆ

หมวย อดีตแฟน ฮาเวิร์ด สุดทนแฉพฤติกรรมต่าง ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังที่สาวแม็กซิม ปี 2010  หมวย พิลาวรรณ อารีรอบ เข้าแจ้งความไว้ที่สน.ห้วยขวาง กรณีถูกแฟนหนุ่มนายแบบ ฮาเวิร์ด หวัง ทำร้ายร่างกาย ตบบ้องหู จนแก้วหูแตก 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ก.ย. สาวหมวย ได้ไปอัดรายการบอก 9 เล่าสิบ ที่สตูดิโอ 5 อสมท. ซึ่งมี หนุ่ม กรรชัย และ มด คชภา ดำเนินรายการ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้อัดรายการเสร็จจึงเปิดใจถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ว่า ไม่ได้ตั้งใจแจ้งความ ทั้งหมดอยากให้เรื่องจบลงด้วยดี แค่อยากได้เงิน 1 แสนบาทคืนเท่านั้นและเลิกแล้วต่อกันไป

หมวย อดีตแฟนสาวของฮาเวิร์ด ยังได้พูดถึงพฤติกรรมคนเคยรักอีกว่า เขายังรักสนุกเหมือนวัยรุ่นปกติทั่วไป เคยเตือนเรื่องเที่ยวต่าง ๆ แต่ก็ยังเหมือนเดิม พร้อมกับบอกว่าที่ผ่านมาไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรเธออยู่เคียงข้่างแฟนหนุ่มมาตลอด แต่เรื่องของยาเสพติดสาวหมวยเธอบอกว่าไม่ขอเอ่ยถึงเรื่องนี้ แต่ย้ำว่าเคยเตือนทุกอย่าง พร้อมกับบอกอีกว่าหลังจากที่ฮาเวิร์ดมีข่าวยาเสพติด เธอได้ย้่ายออกมาอยู่บ้านตัวเองแล้ว 

หมวย ยังเปิดใจอีกว่า ช่วงที่อยู่ด้วยกัน 1 ปีแฟนหนุ่มถ้าโมโห ฮาเวิร์ดไม่เคยลงไม้ลงมือเลย จะทำร้ายตัวเอง แต่มาถึงเหตุการณ์นี้ตัวเธอยังงงเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงได้ลงมือรุนแรงแบบนี้ เพียงแค่เธอให้เซ็นเอกสารเท่านั้น แต่ฮาเวิร์ดหาว่าทำไมไม่ไว้ใจตัวเขา ไม่ไว้ใจแม่เขาเหรอ ซึ่งเหมือนกับว่าเขาจะโกง ซึ่งเธอยืนยันว่าวันที่เกิดเหตุแฟนหนุ่มไม่ได้เมาแต่อย่างใด 

สุดท้าย สาวหมวย บอกว่า ก่อนที่จะมาอัดรายการนี้ ฮาเวิร์ดได้โพสต์ข้อความไว้ในเฟซบุ๊คเธอ โดยบอกว่า จะฆ่าตัวตาย และบอกว่าเธอได้ืทำลายชีวิตเขา วันนี้เขาไม่มีถนนจะเดินแล้ว เธอบอกว่าอยากให้ทุกอย่างจบจริง ๆ จะบอกว่าที่ผ่านมาเธอรักฮาเวิร์ดมาก ทั้ง ๆ ที่เขาไม่มีบ้าน ไม่มีรถ ไม่มีเงิน เราหยิบยื่นให้เขาทุกอย่าง แต่วันนี้มันจบแล้ว  

ส่วนเรื่องเงินตอนนี้คุณแ่ม่ฮาเวิร์ดติดต่อมาแล้วว่าจะคืนให้ภายในสิ้นเดือนนี้ 

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หมวย อดีตแฟน ฮาเวิร์ด สุดทนแฉพฤติกรรมต่าง ๆ

 พิลาวรรณ อารีรอบ
 พิลาวรรณ อารีรอบ
 พิลาวรรณ อารีรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook