เผยโฉม! น้องสาวเลดี้ กาก้า เริ่ดเหมือนกันเป๊ะ

เผยโฉม! น้องสาวเลดี้ กาก้า เริ่ดเหมือนกันเป๊ะ

เผยโฉม! น้องสาวเลดี้ กาก้า เริ่ดเหมือนกันเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่โด่งดังเปรี้ยงปร้างมา 3 ปีเต็ม ทั่วโลกต่างให้ความสนใจในตัว เลดี้ กาก้า นักร้องสาวก๋ากั่นกับแฟชั่นแนวๆ ที่หยิบจับอะไรก็เป็นกระแสไปเสียหมด แต่จะมีใครรู้บ้างมั้ยว่า เลดี้ กาก้า ชีก็รักครอบครัวเป็นเลิศนะจ๊ะ

ล่าสุด นาตาลี เกอร์มาน็อตต์ น้องสาวแท้ๆ ของ เลดี้ กาก้า (สเตฟานี เกอร์มาน็อตต์) กำลังเป็นสนใจของสื่อทั่วโลก เพราะรูปร่างหน้าตาของเธอนั่น ก๊อปปี้เดียวกับพี่สาวเป๊ะ ชนิดที่ไม่มีผิดเพี้ยน...

นาตาลี เกอร์มาน็อตต์ น้องสาวของนักร้องซุป'ตาร์ อายุ 19 ปี ซึ่งกำลังเรียนและเอาดีทางด้านแฟชั่นในนครนิวยอร์ก หากเคยสังเกตกันดีๆ จะเห็นว่า นาตาลี เคยปรากฎตัวและร่วมงานกับพี่สาวมาแล้ว ในมิวสิกวิดีโอเพลง เทเลโฟน (Telephone) นั่นเอง

ขณะที่ แฟชั่นหลุดโลกของพี่สาวนั้น เธอไม่คิดที่จะเจริญรอยตามแม้แต่นิดเดียว "เสื้อผ้าบางชิ้นที่พี่สาวฉันสวม ไม่มีวันที่ฉันจะใส่มันอย่างแน่นอน เรื่องแฟชั่นกลายเป็นเป็นสิ่งที่ทำให้พ่อของพวกเรากังวลมาก ฉันจึงย้ำให้พ่อมั่นใจว่า ยังไงฉันก็จะไม่มีวันออกไปเดินเปลือยอยู่บนถนนชัวร์!"

"เมื่อก่อนพี่สาวเคยมาถามฉันเรื่องเสื้อผ้าว่า 'ฉันควรจะใส่ชุดที่ดูไม่เป็นตัวเอง หรือควรใส่ชุดที่ทำให้คนอื่นตาค้างไปเลยดี?' ฉันเลยแนะนำกับพี่สาวไปว่า 'เลือกอย่างหลังดีกว่า'" นาตาลีกล่าว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เผยโฉม! น้องสาวเลดี้ กาก้า เริ่ดเหมือนกันเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook