สาวแม็กซิมยัน! เอาเรื่อง ฮาร์เวิร์ด ถึงที่สุด

สาวแม็กซิมยัน! เอาเรื่อง ฮาร์เวิร์ด ถึงที่สุด

สาวแม็กซิมยัน! เอาเรื่อง ฮาร์เวิร์ด ถึงที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.ย.) น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ หรือ หมวย อดีตผู้เข้าประกวดมิสแม็กซิม และอดีตแฟนสาวของ ฮาเวิร์ด หวัง ได้เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวางอีกครั้ง เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด กรณีถูกอดีตแฟนนักร้องหนุ่มทำร้ายร่างกาย ตบบ้องหู จนได้รับบาดเจ็บ

โดย น.ส.พิลาวรรณ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เดินทางมาร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา และต่อมาอดีตแฟนหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ ว่า ไม่ได้ทำร้ายร่างกายตน และไม่เคยยืมเงินตนไป ทำให้ตนรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทั้งที่มีลายลักษณ์อักษรลายมือชื่อของอดีแฟนหนุ่มเป็นหลักฐานอยู่ที่ตนเอง ว่าได้ยืมเงินไปจำนวน 1 แสนบาทจริง เพื่อนำไปใช้ในการประกันคดีทำร้ายร่างกายในท้องที่ สน.ทองหล่อ เมื่อปี 2552

ส่วนกรณีที่เข้าตบทำร้ายตนนั้น ได้ยืนยันว่าเป็นจริงแน่นอน เพราะมีผลตรวจและใบรับรองจากแพทย์ที่โรงพยาบาลมาเป็นหลักฐานชัดเจน แต่ทางด้านอดีตแฟนหนุ่มกลับเลือกที่จะออกสื่อและปฏิเสธในการกระทำ และยังบอกว่าตนออกมาเพื่อสร้างกระแสเพราะอยากดัง จนถึงวันนี้ยังไม่มีการติดต่อเพื่อตกลงแต่อย่างใด มีเพียงส่งข้อความมาขอโทษกับสิ่งที่ทำไป ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ซึ่งถึงตอนนี้มันเกินเวลาที่จะเจรจากันได้แล้ว และจะขอดำเนินคดีนี้ให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เตรียมเรียกสอบปากคำโดยละเอียด และรอผลจากแพทย์เพื่อยืนยันในการตั้งข้อหา เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ทั้ง 2 ฝ่ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook