อัษฎา รับถูกปลดจากตำแหน่งปธ.เจบีซี

อัษฎา รับถูกปลดจากตำแหน่งปธ.เจบีซี

อัษฎา รับถูกปลดจากตำแหน่งปธ.เจบีซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัษฎา ชัยนาม รับถูก กต. ถอดจากตำแหน่ง ปธ.เจบีซี แล้ว แต่ไม่เข้าใจ ทำไมไม่ยอมเปิดเผยเรื่องดังกล่าว เห็นใจข้าราชการประจำถูกย้าย

จากกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการโยกย้ายข้าราชการกระทรวงการต่างประเทศว่ามีการถอด นายอัษฎา ชัยนาม หัวหน้าคณะกรรมาธิการเจบีซี ออกจากตำแหน่งแล้ว ล่าสุด สำนักข่าว INN ได้รับการยืนยันเรื่องดังกล่าวจาก นายอัษฎา ว่าเป็นความจริง โดยได้ถูกถอดถอนออกจากการทำหน้าที่ดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการเปิดเผยชี้แจงออกมาอย่างเป็นทางการว่าถอดถอนด้วยสาเหตุใดและพร้อมกับยอมรับการตัดสินใจของกระทรวง แต่เป็นกังวลเกี่ยวกับการโยกย้ายข้าราชการประจำที่ทำงานเพื่อผลประโยชน์ของชาติมาตลอด

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวระดับสูงของกระทรวงการต่างประเทศ ยังระบุด้วยว่า จะมีการโยกย้ายข้าราชการครั้งใหญ่ในเร็วๆ นี้ และให้จับตาข้าราชการ หรือเจ้าหน้าที่ในระดับสูงที่เป็นแกนหลักในการสู้คดีที่ศาลโลกด้วยว่าจะถูกโยกย้ายด้วยหรือไม่

ทั้งนี้ ข่าวการเปลี่ยนแปลงประธานคณะกรรมาธิการเขตแดนร่วม (เจบีซี) ไทย - กัมพูชา ครั้งนี้ มีขึ้นในช่วงที่ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางไปเยือนกัมพูชาอย่างเป็นทาง และเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการชายแดนทั่วไป (จีบีซี) ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook