มือปืนรักเหยื่อ จัดฉากตายอาบซอสมะเขือเทศ

มือปืนรักเหยื่อ จัดฉากตายอาบซอสมะเขือเทศ

มือปืนรักเหยื่อ จัดฉากตายอาบซอสมะเขือเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปืนบราซิลตกหลุมรักเหยื่อที่ถูกว่าจ้างให้สังหาร ซ้อนแผนจัดฉากถ่ายภาพแกล้งตายสภาพเลือดอาบซอสมะเขือเทศ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (23 ก.ย.) นายคาร์ลอส โรเบอร์โต เดอ จีซัส มือปืนชาวบราซิล ได้ก่อเหตุซ้อนแผนผู้ว่าจ้างฆ่าเหยื่อด้วยการจัดฉากสังหารเหยื่อที่เขาตกหลุมรัก ให้แกล้งตายในสภาพเลือดอาบด้วยซอสมะเขือเทศ ภายหลังเขาได้รับงานว่าจ้างจากนางมาเรีย นิลซ่า ซิโมน แม่บ้านรายหนึ่ง ซึ่งต้องการให้เขาสังหาร น.ส.ไอรานิลเดส อากูเลียร์ อาเราโจ ที่เชื่อว่ามีความสัมพันธ์กับสามีของเธอ

รายงานระบุว่า นายคาร์ลอสได้เห็นน.ส.ไอรานิลเดส แต่เกิดอาการตกหลุมรัก ทำให้เขาสารภาพเรื่องถูกจ้างมาสังหารให้หญิงรายนี้ฟัง ก่อนที่ทั้งสองจะร่วมมือกันจัดฉากแกล้งทำให้ น.ส.ไอรานิลเดส เสียชีวิต โดยบันทึกภาพเธอแกล้งตายในสภาพถูกผ้าปิดปากและร่างกายอาบด้วยเลือดซึ่งแท้จริงเป็นซอสมะเขือเทศ ก่อนจะนำภาพดังกล่าวให้นางมาเรียดูเพื่อหลอกว่า เขาได้สังหาร น.ส.ไอรานิลเดส ตามคำสั่งของเธอแล้ว

ต่อมา นางมาเรีย ได้พบเห็นนายคาร์ลอส กำลังจูบกับ น.ส.ไอรานิลเดส ทำให้เธอแจ้งความตำรวจว่า ถูกนายคาร์ลอสขโมยเงินเป็นจำนวน 1,000 ดอลลาร์ ก่อนที่นายคาร์ลอส จะสารภาพความจริงทั้งหมดให้ตำรวจฟัง ท่ามกลางความตะลึงงันของตำรวจ ซึ่งบอกว่า ตลอดชีวิตการทำงานเป็นตำรวจ ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน 

ทั้งนี้ ทั้งสามคนถูกสอบปากคำจากตำรวจก่อนจะได้รับการให้ประกันตัว โดยนายคาร์ลอสและน.ส.ไอรานิลเดส ถูกตั้งข้อหาว่า กรรโชกทรัพย์ ส่วนนางมาเรีย ถูกตั้งข้อหาว่า จ้างวานฆ่าผู้อื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook