คลิกวงใน

คลิกวงใน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โอ๊ย...ตาร้อนขึ้นมา ณ บัดนาวเมื่อได้ยินข้อมูลว่าเมื่อปี 49 คณะกรรมการ กทช. ได้โบนัสเดือนละ 300,000 บาทขอย้ำว่าสามแสนบาท.....เหตุที่ได้รับโบนัสเป๋าตุงขนาดนั้นเพราะ มติครม.รัฐบาลสมชาย ได้อนุมัติจ่าย 0.5% ของรายได้ส่วน คณะกรรมการ กทช. ทั้ง 6 คนมีรายได้เหนาะๆเดือนละ 100,000 บาท....ส่วนปีนี้แม้ตัวเลขยังไม่เปิดเผยแต่เชื่อว่าก็คงเฉียดๆกับปีก่อนหน้านี้...เงินเดือนก็เต็มเหยียดแต่ไหนงานใน กทช.ก็ยังไม่คืบไปไหนเลย...

ส่วนภารกิจข้างหน้าของ กทช.นะเหรอเท่าที่รู้มีเรื่องใหญ่ 3 ส่วน คือ การออกใบอนุญาตโทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหม่ย่าน 2.1 กิกะเฮิรตซ์,ใบอนุญาต Wi-Max และ NMP (Number of Portability:การแสดงสิทธิ์ความเป็นเจ้าของเลขหมายโทรศัพท์) ไม่รู้ว่ากลางปีนี้จะเห็นเป็นรูปธรรมหรือไม่เพราะ สุรนันท์ วงศ์วิทยะกำจร แจงว่าเป็นภารกิจเร่งด่วนที่จะต้องทำไว้หากมีการจัดตั้งคณะกรรมการ กสทช.

ด้านกระทรวงไอซีทีที่มีรัฐมนตรีเป็นพยาบาลแม้จะไม่มีความเชี่ยวชาญแม้แต่น้อยแต่เพื่อตำแหน่งรัฐมนตรีใหญ่โตถึงแม้จะไม่เชี่ยวชาญก็ไม่เป็นไรขอมีทีมที่ปรึกษาที่แน่นปึ้กป้อนข้อมูลมาก็พอแล้ว...ก็ไม่รู้ว่า รมต.ไอซีที ยุคพยาบาล (ร.ต.หญิง ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี) คงจะมีหมอมาเฝ้าเข้าหน่วยงานกำกับดูแลโดยเฉพาะ ทีโอที และ กสท. ที่ยังพอมีเงินในหน้าตักก้อนโต...ระวังนะเจ้าคะอย่าไว้ใจพยาบาลละกันโดน วางยา ยุ่งกันใหญ่เลย...อิอิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook