เขตต์ แนท วิวาห์ 18 พ.ย.นี้ เล็งปั๊มลูกเลย

เขตต์ แนท วิวาห์ 18 พ.ย.นี้ เล็งปั๊มลูกเลย

เขตต์ แนท วิวาห์ 18 พ.ย.นี้ เล็งปั๊มลูกเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คบหาดูได้กันมา4ปีกว่าๆ พระเอกหน้าเด็ก เขตต์ ฐานทัพ ก็ควงแฟนสาว แนท เปรมิการ์ หมั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่19ส.ค. ที่ผ่านมา แจงฤกษ์แต่ง18 พ.ย.นี้ที่ที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน เปรยหลังแต่งเตรียมปั้มลูกทันทีบอกไม่เกี่ยงหญิงหรือชาย แต่ผู้ใหญ่อยากได้หลานชายคนแรกก่อน ส่วนธีมงานอยากได้แบบสนุกสนาน เล็งฮันนีมูนทวีปเอเชีย

มางานนี้เหมือนซ้อมแต่ง10ล้านหรือเปล่า
เขตต์ ก็ไม่พร้อมแล้วนะ เอาจริงแล้วล่ะ (เมื่อไหร่ยังไง)ความคืบหน้าก็ได้ฤกษ์เป็น 18 พ.ย. (แสดงว่าเตรียมการไว้เยอะแล้ว) ก็จริงๆ เตรียมการมาเยอะพอสมควรแล้วนะครับ ได้มีการหมั้นไปเรียบร้อยแล้วด้วยครับ

หมั้นไปเมื่อไหร่
แนท หมั้นตั้งแต่วันที่ 19 สิงหา.ค่ะ
เขตต์ จริงๆหมั้น19สิงหา แต่เพิ่งมีภาพหลุดออกมา ก่อนอื่นต้องขออภัยก่อนที่ไม่ได้แจ้งงานหมั้นนะครับเพราะจริงๆ เราต้องการให้เป็นเรื่องราวของเครือญาตินะครับ ส่วนงานเลี้ยงเราเตรียมไว้แล้ว อาจจะต้องมีการแถลงข่าว แล้วก็มีการพูดคุยกันอีกครั้งนึง นี่ก็เรียบๆ ง่ายๆ ก็ปาไปหลายร้อยคนอยู่นะ

ข่าวเม้าท์ว่าสินสอดสูงถึง 10 ล้านบาท
เขตต์ ไม่เท่าไรหรอกครับ ก็ทั้งหมดที่ผมมีแล้วกันนะ (หัวเราะ) ลองเดาเอาเองว่าทั้งหมดที่ผมมีเท่าไร

เล่าถึงบรรยากาศวันหมั้นหน่อย
แนท จริงๆก็เป็นวันที่แนทอยากได้ คือมีแต่ครอบครัวพี่เขตต์ครอบครัวแนท เพื่อนสนิทจริงๆก็จัดพิธีเล็กๆที่บ้าน เป็นพิธีไทยหมดเลย
เขตต์ คือจริงๆตอนขบวนแห่ขันหมากผมก็เล่นละครมาหลายเรื่องแล้วนะ ส่วนใหญ่ทุกเรื่องก็ต้องมีพิธีการแห่ขันหมากนะ มีพิธีแต่งงาน แต่ว่าพอถึงชีวิตจริงแล้วมันตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นถึงขนาดสวมแหวนให้คู่หมั้นไม่เข้าเลยนะ (หัวเราะ) เราก็ลองกันแล้วนะ แต่ทำไมสวมไม่เข้า ก็หน้าซีดนิดนึงใช้ประมาณ 10 วินาทีนะ

ธีมงานแต่ง
เขตต์ ตอนนี้ยังทะเลาะกันอยู่ ยังไม่ลงตัวก็กำลังศึกษาจากเพื่อนๆ หลายๆ คน เพราะช่วงนี้ก็มีงานแต่งเยอะพอสมควร ลองๆ ดู คิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่กันเองมากที่สุดนะ
แนท จัดที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตันค่ะ วันที่ 18 พ.ย. นะ ฝากเรียนเชิญด้วยค่ะ ยังคุยกันไม่ลงตัวค่ะ มีคนช่วยเสนอไอเดียเยอะเลยนะ บางคนก็อยากให้เอาสนุกๆ บางคนก็บอกเรียบๆ พี่เขตต์ก็ชอบแบบไทยๆ ตอนนี้ก็พยายามจบให้ได้ว่าจะเป็นยังไง

เข้าคอร์ดเจ้าบ่าวเจ้าสาวบ้างหรือยัง
เขตต์ ก็มีบ้าง
แนท บำรุงผิวบ้าง เริ่มลดน้ำหนัก แต่ก็ยังไม่ค่อยๆรอด แล้วก็เริ่มดูเรื่องชุด

วางแผนเรื่องทายาทยังไงบ้าง
เขตต์ จะพยายามอย่างดีที่สุด ให้เร็วที่สุด ตั้งใจว่าอยากมีเลย

ซักกี่คน
แนท คนแรกให้ได้ก่อนดีกว่าค่ะ(คนแรกอยากได้ผู้หญิงผู้ชาย) จริงๆแนทเองผู้หญิงผู้ชายอะไรก็ได้ แต่ผู้ใหญ่อยากให้ได้ผู้ชายก่อนค่ะแล้วค่อยมีผู้หญิง
เขตต์ ตอนนี้มีการจองแล้วว่าอยู่ที่ใคร ย่าก็จองยายก็จอง ทวดก็จอง เพราะจะเป็นหลานคนแรกของ2ตระกูล ส่วนเรื่องเรือนหอตอนแรกก็คิดว่าอยู่ที่คอนโดก่อน แต่พอถ้ามีน้องเมื่อไหร่ก็คงย้ายเข้าบ้าน

ฮันนีมูน
แนท กำลังคิดว่าจะไปเป็นหมู่คณะไม่อยากไป2คนมันเหงา ก็มีคุยๆชวนๆไปกันหลายคู่
เขตต์ คงเป็นแถวๆในเอเชีย

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เขตต์ แนท วิวาห์ 18 พ.ย.นี้ เล็งปั๊มลูกเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook