ตะลึง! เด็กหญิง 3 ขวบได้ชื่อว่ากินทุกอย่าง

ตะลึง! เด็กหญิง 3 ขวบได้ชื่อว่ากินทุกอย่าง

ตะลึง! เด็กหญิง 3 ขวบได้ชื่อว่ากินทุกอย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พบเด็กหญิงวัยเพียง 3 ขวบ ในมลรัฐอินเดียนน่า สหรัฐอเมริกา ที่มีพฤติกรรมสุดประหลาด ชอบรับประทานสิ่งของเครื่องใช้ และเกือบทำให้เธอเสียชีวิตมาแล้ว

ด.ญ.นาตาลี เฮย์เฮิร์สต์ วัย 3 ขวบที่เคยลองทานสิ่งของมาแล้วหลายชนิด โดยเฉพาะก้อนหิน ท่อนไม้ หรือก้อนอิฐ ซึ่งเธอบอกว่า รสชาติมันคล้ายๆ กับคุกกี้ช็อคโกแลตชิพ

พฤติกรรมดังกล่าวกลายเป็นปัญหาหนักให้ โคลลีนย์ เฮย์เฮิร์สต์ คุณแม่ยังสาววัย 31 ปี ที่ต้องดิ้นรนและต่อสู้กับพฤติกรรมแปลกๆ ของลูกสาว และต้องจับตาทุกสิ่งที่ลูกสาวใส่เข้าปาก เพราะมันอาจจะทำให้เธอเสียชีวิตได้ทุกเมื่อ

"เขาเริ่มแทะกินก้อนหินก้อนกรวดและท่อนไม้ภายในสวนก่อน เพราะเขาเคยแทะกินแก้วแล้ว แต่มันทำให้เธอเจ็บมาก ฉันพยายามทุกวิถีทาง เพื่อช่วยลูกสาวให้เลิกพฤติกรรมนี้ ซึ่งเขาก็ถูกขนานนามไปแล้วว่า แนตตี้ เด็กหญิงกินทุกอย่าง"

โคลลีนย์ ยังเผยต่ออีกว่า ครั้งแรกที่เคยเห็นพฤติกรรมแบบนี้ ก็คือตอนที่ลูกสาวชอบแอบออกไปข้างนอกบ้านและกินก้อนอิฐ ทั้งนี้ลูกสาวเธอก็ยังคงกินอาหารทั่วไปเป็นปกติ โดยที่เธอกับสามีจะต้องดูแลกันอย่างใกล้ชิด ป้องกันสิ่งที่จะทำให้ลูกสาวเป็นอันตรายเพราะการกิน

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เหตุระทึกใจก็เกิดขึ้น เมื่อลูกสาวของเธอกินหลอดไฟภายในห้องนอนและออกมาในสภาพเลือดเต็มปาก เมื่อไปพบแพทย์ต้องพบว่า ภายในท้องของลูกสาวมีเศษแก้วจากหลอดไฟอยู่เต็มท้อง รวมทั้งมีสารเคมีในหลอดไว้ตกค้างอยู่ด้วย

ซึ่งเหตุดังกล่าวสร้างความตื่นกลัวกับครอบครัวเฮย์เฮิร์ตส์ โดยทั้งหมดต่างต้องเฝ้าระวังพฤติกรรมของนาตาลีอยู่ตลอดเวลา และหวังว่าสิ่งที่พวกเขาคิดจะไม่เกิดขึ้นและหวังให้พฤติกรรมนี้ของลูกสาวได้หายไปเมื่อเธอเจริญเติบโตขึ้น

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ตะลึง! เด็กหญิง 3 ขวบได้ชื่อว่ากินทุกอย่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook