ส่อวุ่น! นุ้ย แฉ ศรราม ส่งข้อความจีบ เอ๊ะ

ส่อวุ่น! นุ้ย แฉ ศรราม ส่งข้อความจีบ เอ๊ะ

ส่อวุ่น! นุ้ย แฉ ศรราม ส่งข้อความจีบ เอ๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่อเค้างานจะเข้าซะแล้วสำหรับ นักแสดงสาวอารมณ์ดี นุ้ย สุจิรา หลังจากไปออกรายการ "ล้วงลับอัพโหลด" แฉอดีตแฟนหนุ่ม หนุ่ม ศรราม ส่งแมสเสจจีบ เอ๊ะ ศศิกานต์ ซึ่งสาวนุ้ยชี้แจงว่า ไม่ได้มีการเตี๊ยมกับทางทีมงานว่าจะมีคำถามแบบนี้ อีกทั้งที่ตนตอบไปก็พูดความจริง ไม่คิดโกหก ที่สำคัญทางรายการก็ช่วยเซฟเพราะบอกแค่ชื่อย่อ ให้คนตีความกันเอง เผยไม่ขอพูดถึงอีกหวั่นงานเข้า ปล่อยให้เป็นเรื่องของคน 2 คนดีกว่า

ส่วนแพลนงานวิวาห์กับ ปอนด์ ชยพล แฟนหนุ่มนอกวงการนั้น คงต้องรออีกสักพักเพระอยากสร้างรากฐานให้มั่นคงกว่านี้ก่อน โวฝ่ายชายลดน้ำหนักได้ 6 กิโลกรัมแล้ว เป็นปลื้มมีคนชมหล่อขึ้น

ดูช่วงนี้ราศีเจ้าสาวจับแล้ว เข้าคอร์สเจ้าสาวมาหรือเปล่า?
"ไม่ได้เข้าคะ ดูแลตัวเองปกติคะ"

เมื่อไหร่จะมีข่าวดี?
"เมื่อเขามาขอ เร็วๆนี้หรือเปล่า ไม่รู้นะ ต้องไปถามทางฝ่ายชายนะค่ะว่าเขาจะมาขอเร็วๆนี้หรือเปล่า ถามว่าพร้อมไหม ก็พร้อมในระดับนึง นุ้ยอยากมีพื้นฐานครอบครัวที่จะรองรับให้แน่นกว่านี้อีกนิดนึง"

ก่อนหน้านี้เห็นบอกว่าต้องให้พี่ปอนด์ลดน้ำหนักให้ได้ก่อนถึงจะแต่ง?
"1 เดือนปอนด์ลดได้ 6 โลแล้ว"

เป็นไปตามเป้าที่เราวางไว้หรือยัง?
"ยังคะ จริงๆเขาก็มีการต่อรองว่า 25 ได้ไหม ก็เป็นการคุยกันเล่นๆมากกว่า แต่ตอนนี้เขาก็เริ่มดีขึ้น มีคนชมว่าหล่อ เขาก็มีกำลังใจเพิ่มมากขึ้น"

ให้กำลังใจกันยังไงบ้าง?
"ก็ช่วยกัน เราเองก็ต้องลดด้วย เขาก็คิดอาหารเมนูต่างๆว่าวันนี้เราจะทำอะไรกิน แทนที่จะออกไปกินข้างนอก เน้นการออกกำลังกาย"

เห็นว่า หมิง ชาลิสา หวงเรามากไม่ยอมให้แต่งงาน?
"เหรอ...เขาคงแซวมาเล่นๆ มั้งค่ะ เขาก็ถามอยู่ไม่หวงชีวิตโสดหรือยังไง นุ้ยก็บอกว่า เดี๋ยวหมิงจะแซงหน้านุ้ยหรือเปล่า เพราะทางเขาพร้อมกว่านุ้ยนะ"

หมิงห้ามไหม?
"ไม่ได้ห้ามหรอกคะ เขาไม่กล้ายุอะไร เขาก็บอกว่าถ้าจะแต่งจริงๆหมิงต้องรู้เป็นคนแรกนะเท่านั้นเอง"

มีไอเดียจะแต่งเป็นคู่เลยไหม?
"เป็นไอเดียที่ดีเหมือนกัน จะได้หารค่าสถานที่ (หัวเราะ)"

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวถึงหลังไปออกรายการ "ล้วงลับอัพโหลด" แล้วไปแฉ หนุ่ม ศรราม ส่งแมสเสจจีบ เอ๊ะ ศศิกานต์ สาวนุ้ยชี้แจงว่า

"วันนั้นมันเป็นคำถามที่ยิงมา นุ้ยเองลืมบอกว่า พี่คัทค่ะ อย่าถามคำถามนี้นุ้ยเลยเพราะนุ้ยเองไม่เกี่ยว เดี๋ยวความที่สนิทกัน พอพี่เขาถามมาเราก็ตอบ ในสิ่งที่เรารับรู้มา เราเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบโกหกอยู่แล้ว ก็เลยตอบไปตรงๆ ถ้ามาถามตรงนี้อีกครั้งนึง ก็ขอออนุญาตไม่พาดพิงดีกว่า ทั้งนี้ก็ขอไม่ระบุแล้วกันว่าเป็นใคร ขอให้เป็นเรื่องของพี่เขาดีกว่า เดี๋ยวงานจะเข้านะค่ะ"

ด้วยคำถามทางทีมงานได้สกรีนกับเราก่อนไหม?
"ไม่ได้สกรีนเลย นุ้ยเองแหละที่ไม่ได้บอกเขาที่หลังว่าให้พี่เขาเอาออกดีไหม เราก็ให้เป็นวิจารณญาณของโปรดิวเซอร์เขาเอง"

พอออกอากาศแล้ว เราติดใจอะไรไหม?
"ตัวโปรดิวเซอร์เองก็เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย เราก็เลยเชื่อใจว่าเขาต้องทำออกมาให้รายการดูสนุก คงไม่มีภัยมาถึงตัวน้องเขาอยู่แล้วล่ะ นุ้ยเชื่อว่าทุกภาคส่วนไม่มีใครตั้งใจที่จะทำให้งานเข้าใคร เมื่อมีแหล่งข่าวมา เขาก็ถามตามแหล่งข่าว ที่มาถามเราเพราะว่าเราไปออกรายการ ณ วันนั้น เราก็สบายใจอย่างนึงเพราะพี่เขาก็ไม่ได้บอกว่าเป็นชื่อใคร"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ส่อวุ่น! นุ้ย แฉ ศรราม ส่งข้อความจีบ เอ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook