สวยเลือกได้! เมย์ ลั่น จีบก็ได้ ไม่จีบก็ไป

สวยเลือกได้! เมย์ ลั่น จีบก็ได้ ไม่จีบก็ไป

สวยเลือกได้! เมย์ ลั่น จีบก็ได้ ไม่จีบก็ไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีกระแสข่าวว่าหวนรีเทิร์นแฟนเก่าอย่าง ไพรส์ วุฒิศักดิ์ เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางร้ายสาวสวย เมย์ พิชญ์นาฏ ซึ่งเจ้าตัวรีบชี้แจงความสัมพันธ์ว่าเป็นเพื่อนกัน เผยตอนนี้อยากโสดไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นคนเก่าหรือคนใหม่ก็ยังไม่ต้องการใคร ลั่นหากฝ่ายชายอยากจีบก็จีบไป แต่ถ้าตนเองไม่ตอบสนองก็ไปจีบคนอื่นได้เลย

ความสัมพันธ์กับไพรส์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? ไม่มีอะไรค่ะ เป็นเพื่อนกันค่ะ (เขาไม่มีทาทีมาจีบเหรอ เราก็เปิดทางพอสมควร?) ไม่ได้เปิดนะค่ะเราก็ใช้ชีวิตปกติค่ะ (มีไปกินข้าวด้วยกันบ้าง?) ก็เป็นเพื่อนกันปกติค่ะ

โทรคุยกันมากขึ้นไป? ปกติค่ะ ก็ไม่ได้มากไปกว่าเพื่อนคนอื่น คือตอนนี้อยากจะโสดไปเรื่อยๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคนเก่าคนใหม่ก็ยังไม่ต้องการ ก็ไปจีบคนอื่นได้เลยค่ะ แล้วตอนนี้ก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ใครเข้ามาขนาดนั้นคนเก่าก็ยากยิ่งเป็นคนใหม่ก็น่าจะยากไปนะค่ะ ยิ่งข่าวที่ออกไปอาจจะเป็นเพราะด้วยเราไปร่วมงานหรืออะไรก็แล้วแต่ อย่าไปคิดมากตรงนั้นเลยค่ะ เวลาเป็นตัวบอก ไม่อยากพูดอะไรมาก

พอมีข่าวคนก็เม้าท์มากมายรู้สึกยังไงบ้าง? ก็ไม่ไงค่ะ ดูละครดีกว่าค่ะละครกำลังสนุก (ไม่อยากจะแก้ตัวให้เขาบ้างหน่อยเหรอ?) ไม่แก้ค่ะ เพราะว่ามีข่าวแบบนี้ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายเสียหายเสมอแต่ไม่เคยจะโทษที่ผู้ชาย

กดดันไหมเวลาถูกจับตามองเรื่องความรัก? มันก็ชินแล้วนะค่ะ แต่เมย์ก็อยากจะบอกว่าทุกวันนี้เมย์ก็มีความสุขกับการอยู่คนเดียวค่ะ (มีอะไรขีดเส้นไหมว่าคนที่เขามาต้องเป็นแบบไหน?) เป็นคนที่ไม่มีสเปกไม่อะไรจะต้องขีดเส้นใครดีด้วยก็ขอให้ดีไปตลอดแล้วกัน ถ้าใช่มันก็ใช่ ซึ่งเวลาเมย์รักใครเมย์ก็รักเต็มที่ แต่พอเมย์ไม่ได้รักใครเมย์รักตัวเองเมย์ก็รู้สึกดี ว่าเราดูแลตัวเองได้ดี เพราะฉะนั้นคนที่เข้ามาก็ต้องดูแลเมย์ได้ดีกว่าที่เมย์ดูเลตัวเอง

พอโดนถามเรื่องนี้มากๆ ดูค่อนข้างซีเรียส? มันไม่ได้ซีเรียสหรอก เพราะแต่ว่าบางคำถามมันรู้สึกเอ๊ะ...เขาถามเราหรือด่าเราหรือต้องการอะไรเราไม่เข้าใจ เพราะฉะนั้นตอนนี้ทำงานค่ะ ใครอยากจีบก็จีบ แต่ถ้าเมย์ไม่ตอบสนองก็ไปได้เลยค่ะ

มีบอกเขาไหมว่าไม่ต้องมาจีบแล้ว? คือเมย์เป็นคนเฉยไง ถ้าคนไหนที่เมย์ไม่รู้สึกอะไรเมย์จะเฉยจะไม่มีอะไรกลับไปเลยค่ะ กับไพรส์ตอนนี้ก็สนิทกันค่ะถามว่ารักกันไหมก็ยังรักกันอยู่ค่ะแต่จะกลับมาเหมือนเดิมไหมมันตอบไม่ได้ แล้วเมย์ไม่อยากโกหกเพราะมันไม่ได้มีการพัฒนาไปขนาดนั้นค่ะ

ละครในรอยรัก ตอนนี้เริ่มเยอะขึ้นแล้ว มีกรี๊ดด้วย? ก็กรี๊ดจนเจ็บคอ หน้าเบี้ยว ปากเบี้ยวไปหมดก็พยายามเล่นให้เต็มที่พยายามจะเล่นให้ดีที่สุดเพราะว่ามันเป็นบทที่ดี และก็ร้ายมากๆ อยู่ตัวเดียวด้วย ก็ขอบคุณช่อง 7 ดาราวีดีโอแล้วก็ดาราทุกคนด้วยค่ะ ที่เล่นแล้วคนดูชอบค่ะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สวยเลือกได้! เมย์ ลั่น จีบก็ได้ ไม่จีบก็ไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook