เบนซ์ ขัดใจ มิค สลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่

เบนซ์ ขัดใจ มิค สลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่

เบนซ์ ขัดใจ มิค สลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลัดผ้าโชว์เซ็กซี่อีกครั้งสำหรับนางเอกผิวน้ำผึ้ง เบนซ์ พรชิตา แต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะด้วยฝีมือการถ่ายภาพระดับปรมจารย์ อย่าง ใหญ่ อำมาตย์ ที่สาวเบนซ์ให้ความไว้วางใจ ปลื้มมีคนกดมากกว่าล้านครั้ง พร้อมปัดเซ็กซี่ตามกระแสนางร้าย รับ มิกซ์ บรมวุฒิ ไม่ปลื้มที่ตนสลัดผ้าอวดสายตาหนุ่มๆ

มีภาพถ่ายเซ็กซี่
"ก็ถ่ายแบบนี้เรื่อยๆนะค่ะ แต่อาจจะไม่ได้เห็นบ่อย นานๆถ่ายที กลัวคนเบื่อ แต่ไม่ได้โป๊นะ"

คนมากดไลค์เยอะด้วย
"ไม่รู้เรื่องเลยโลว์เทคมาก แต่เวลาที่เรามั่นใจทีมงานชุดอะไรก็ถ่ายได้ ทีมพี่ใหญ่ อำมาตย์ เรามั่นใจก็โอเค เพราะรู้สึกว่าเขาทำให้เราดูดีมีระดับไม่ว่าจะหนังสืออะไรถ้าเป็นพี่ใหญ่ก็ถ่ายหมด"

พี่มิกซ์ว่ายังไงบ้าง
"พี่มิกซ์ไม่ค่อยชอบนะ เขารู้สึกว่าทำไมต้องไปถ่ายไม่จำเป็นเลย แต่ว่าสำหรับเรา เรารู้สึกว่าเราเลือกงานเองได้เราเป็นคนมีลิมิทอยู่แล้ว"

เขาหวงไหม
"ก็เขาผู้ชายนะ อาจจะหวง ชอบดูแต่ไม่ให้ใครดู แต่มันก็ถูกของเขา แต่ว่ามันเป็นงานของเรา เราเลือกเองได้ว่างานนี้เราจะทำงานนี้เราไม่ทำ ซึ่งอยู่มาได้เพราะรับงานเองจริงๆไม่ต้องถามเลยก็ได้เพราะแม่ยังไม่ว่าเลย (หัวเราะ)"

เป็นเพราะเล่นบทร้าย ก็เลยจะขายความเซ็กซี่หรือเปล่า
"ไม่ใช่ทางอ่ะ ถ้าอย่างนั้นต้องไปทำนมแล้ว คือถ้าเราไม่มั่นใจก็ไม่ถ่าย ถ้าถ่ายออกมาแล้วดูไม่ดีก็ไม่ถ่ายเราก็ถ่ายให้ดีไปเลย ถึงแม้จะออกมาดูโป๊ ซึ่งถ้าโป๊แล้วดูดีก็ยินดี แต่ถ้าไม่โป๊แล้วดูแย่ก็ไม่อยากถ่าย บางทีเสื้อยืดกางเกงขาสั้นออกมาแย่ก็ได้นะ แต่ว่าเราเลือกงานได้ไง เราก็คิดแล้วว่ามันโอเค ไม่ได้เกี่ยวว่าบทร้ายแล้วจะรับ"

เมื่อไหร่จะหันมารับละครแบบนางเอกแสนหวาน
"ไม่มีแล้ว อย่างเรื่องขุนศึกก็ร้าย แต่จะร้ายโบราณนะ"

กลัวคนจะติดภาพไหมว่าไม่ใช่นางเอกแล้ว
"ไม่กลัวนะ เพราะว่าเราอยู่มานานแล้ว ถ้าเกิดว่าถ้าเข้าวงการมาบทนี้ก็อาจจะกลัวเหมือนกันคนเชื่อสื่อมาก ไม่ค่อยได้เจอเรา แต่ถ้าเกิดเราอยู่มานานมากคนที่รู้จักเราก็จะรู้ว่าเราเป็นยังไง เล่นบทอะไรก็ได้"

บทที่อยากจะเล่นที่สุดแต่ยังไม่ได้เล่นคือบทอะไร
"ก็ยังมีอีกหลายบทนะที่อยากเล่น การแสดงมันมีอะไรยากๆเยอะ แต่บทที่ไม่อยากเล่นเลยคือบทที่น่าสงสาร เพราะตัวเองหน้าดุมาก เดี๋ยวเวลาเล่นคนไม่เชื่อเพราะหน้าดุมาก เวลาเล่นก็เวลาเยอะอยู่แล้วให้เล่นเยอะนะ ไม่ยาก แต่เยอะอยู่แล้วให้มาเล่นน้อยมันไม่ได้ไง เราว่ามันไม่เหมาะแต่สังเกตได้ว่าผู้จัดทุกคนจะไม่ให้เบนซ์เล่นแบบน่าสงสาร อย่างเป็นนางเอกก็จะไม่ค่อยโดนกระทำ"

ช่วงนี้มีผลงานอะไรให้ติดตามบ้าง
"ก็จะมีเรื่องขุนศึก น่าจะออนแอร์ปลายปี หรือไม่ก็นานมากๆเพราะตอนนี้โลเคชั่นน้ำท่วมอยู่ ถ่ายไม่ได้เลย คือทุกอย่างที่เซทไว้เจ๊งหมดแล้ว สงสารเขาต้องมานั่งเซทใหม่"

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เบนซ์ ขัดใจ มิค สลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook