ลือ! ปูติน คลั่งศัลยกรรม ขึ้นเขียงโมหน้าใหม่

ลือ! ปูติน คลั่งศัลยกรรม ขึ้นเขียงโมหน้าใหม่

ลือ! ปูติน คลั่งศัลยกรรม ขึ้นเขียงโมหน้าใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ความเข้มข้นของการช่วงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของรัสเซีย ซึ่งจะมีการจัดการเลือกตั้งขึ้นปี 2012 เริ่มต้นขึ้นแล้ว แต่สิ่งที่สื่อให้ความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงนี้ กลับเป็นรูปร่างและใบหน้าของ วลาดิเมียร์ ปูติน นายกรัฐมนตรีของรัสเซีย ที่พบว่ามีความเปลี่ยนแปลงทุกครั้งที่เขาปรากฎตัวต่อสื่อ

โดยการปรากฎตัวอย่างเป็นทางการในการแถลงข่าว เป็นตัวแทนจากพรรคคอมมิวนิสต์ เพื่อร่วมชิงตำแหน่งประธานาธิบดีเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน สื่อหลายแขนงต่างสังเกตเห็นคล้ายกันว่า ใบหน้าของท่านปูติน เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด

นิตยสารเล่มหนึ่งของรัสเซีย ได้ลงบทความวิเคราะห์เจาะลึกเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยมีการสันนิษฐานว่า วลาดิเมียร์ ปูติน พึ่งการศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ทั้งโบท็อกซ์ ตัดถุงใต้ตา และดึงใบหน้า

เช่นเดียวกันกับ ศัลยแพทย์ชั้นนำในแถบยุโรป ต่างก็ลงความเห็นว่า วลาดิเมียร์ ปูติน ทำศัลยกรรมตกแต่งใบหน้ามา อีกทั้งคาดว่าน่าจะทำค่อนข้างมากและจำนวนหลายครั้ง นอกจากนี้ยังวิจารณ์ว่า การไปดึงหน้าของปูตินครั้งนี้ ทำให้เขาดูพิลึกชอบกลไปหน่อย

สำหรับการศัลยกรรมใบหน้าในกลุ่มผู้นำทั่วโลกปัจจุบัน มักมีให้เห็นเป็นบางราย เช่น ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี นายกรัฐมนตรีของอิตาลี ที่ดูเหมือนใบหน้าจะผ่านการศัลยกรรมมาเยอะ แต่เจ้าตัวยอมรับแค่ว่า เคยไปกรีดเปลือกตามาเท่านั้น หรือ พ.อ.มูอัมมาร์ กัดดาฟี ผู้นำเผด็จการของลิเบีย ซึ่งคลั่งการทำศัยกรรมและฉีดไขมันและโบท็อกซ์ที่ใบหน้าอยู่สม่ำเสมอ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ลือ! ปูติน คลั่งศัลยกรรม ขึ้นเขียงโมหน้าใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook