เมย์บอกถ้าไม่ได้เล่นบทบัวเงินเสียดายแย่

เมย์บอกถ้าไม่ได้เล่นบทบัวเงินเสียดายแย่

เมย์บอกถ้าไม่ได้เล่นบทบัวเงินเสียดายแย่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาเล่นละครกับค่ายแอ็คอาร์ต เป็นเรื่องแรกอย่าง "รอยไหม" ทำให้นางร้ายมากฝีมือ อย่าง "เมย์ เฟื่องอารมย์" ถึงกับออกปากดีใจที่ ป๋าอ๊อฟและพี่แดง เลือกให้มารับบท "หม่อมบัวเงิน" แถมเผยว่า เป็นบทดีมาก ถ้าไม่เล่นจะเสียดายมาก

โดย สาวเมย์ เปิดเผยว่า "ดีใจที่ พี่อ๊อฟ พี่แดง เลือกเมย์ มารับบทบัวเงิน เพราะบทนี้ท้าทายความสามารถจริงๆ เพราะยากด้วย ถ้าเราไม่เล่นจะเสียดายมากเลย เราเล่นร้ายมาจนชิน เล่นมาทุกแบบ แฟนคลับก็ชอบให้เล่นร้ายนะคะ กับน้องแอฟ ก็เคยเจอกันมาแล้วจากเรื่อง ใจร้าว แถมเรื่องนี้ พี่อ๊อฟ เขาก็จัดครบชุดเลย ต้องอู้คำเมือง ได้แต่งชุดไทย แล้วมีคนบอกเราว่า ใส่ชุดไทยแล้วขึ้นนะ ดูหวาน แต่จริงๆ แล้ว เราเป็นสาวเหนือ ต้องอ่อนหวาน แต่ข้างในร้าย เรียกว่าร้ายลึกค่ะ บัวเงิน ในเรื่องเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง ครบทุกอย่างหมดเลย แล้วก็ทอผ้าไหมเก่งมาก เป็นสตรีหมายเลขหนึ่ง อารมณ์ประมาณนั้นเลย แต่พอมีนางเอกเข้ามาก็มาเชือดเฉือนเราตลอดเวลา สวยก็สวย ทอผ้าก็ได้อีก ผู้ชายก็รักเราก็อิจฉาค่ะ เลยต้องวางแผนกำจัดเสี้ยนหนามหัวใจ ร้ายมากนะ วางแผนทำลาย มีทั้งทำเสน่ห์ให้ เจ้าศิริวัฒนา รัก เล่นของ แล้วก็ถึงกับวางแผนฆ่าเลย เรื่องนี้รับรองครบรส ต้องติดตามทุกตอนจริงๆ ค่ะ และก็ขอบคุณสำหรับเสียงตอบรับที่เข้ามานะคะ"

ติดตามชม ความร้ายของ หม่อมบัวเงิน ที่มีแต่ไฟแค้น และความเข้มข้นของทุกตัวละคร ได้ใน "รอยไหม" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร หลังข่าว ทางไทยทีวีสีช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook