โดมยันไม่ทิ้งงานเพลงฝันเป็นนักแข่งรถ

โดมยันไม่ทิ้งงานเพลงฝันเป็นนักแข่งรถ

โดมยันไม่ทิ้งงานเพลงฝันเป็นนักแข่งรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าได้มีโอกาสเดินตามความฝันอีกหนึ่งอย่างได้สมใจ ถึงขนาดทุ่มทุนสร้าง ด้วยการควักกระเป๋าตัวเองตัดชุดนักแข่งรถของตัวเองแบบใหม่เอี่ยมกันเลย สำหรับหนุ่ม "โดม - ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล" มือเบสวง "แบล็ควานิลลา" เจ้าของผลงานเพลงซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง "TOUCH" สังกัดอาร์เอสฯ งานนี้เจ้าตัวบอกว่า อยากเป็นนักแข่งรถก็จริง แต่งานเพลงแฟนๆ ไม่ต้องห่วง พวกเขา "แบล็ควานิลลา" นั้น ไม่มีทางแยกวงอย่างแน่นอน จะเป็นอย่างไรไปฟังกัน

"คือจริงๆ ผมว่า คนเรามันมีความฝันหลายอย่างนะ ขึ้นอยู่ที่ว่าเรามุ่งมั่นที่จะทำมันให้เป็นจริงได้หรือเปล่าแค่นั้นเอง อย่างนักดนตรี หรือการเป็นนักร้อง ก็เป็นอีกหนึ่งความฝันของ "โดม" ที่เมื่อก่อนเราอยากทำ จนมาวันหนึ่งเราทำได้ แฟนๆ ให้การยอมรับ ซึ่งก็ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งนะครับ ซึ่งทุกวันนี้ผมกล้าพูดได้เลยว่า ผมยังรักงานเพลงอยู่ เพราะเรามีแฟนเพลงที่เหนียวแน่น อย่างตอนนี้เรามีเพลงใหม่ "TOUCH" ที่ไปร้องตามงานคอนเสิร์ตที่ไหน แฟนๆ ก็แห่มาให้กำลังใจ ทุกคนช่วยกันร้อง มันเป็นความรู้สึกประทับใจที่เราไม่มีทางลืมอย่างแน่นอน แต่พอมา ณ จุดนี้ นอกเหนือจากงานที่เราเคยทำ
มาแล้ว มันก็ต้องมีอะไรอีกหลายๆ อย่างที่อยากลอง (ยิ้ม) ที่ล่าสุด ผมเพิ่งมีโอกาสได้ทำ คือไปสมัครเป็นนักแข่งรถมา มันเป็นความชอบส่วนตัวนะครับ เหมือนเราอยากลองฝึกการเป็นนักแข่งรถดูบ้าง พอมีโอกาสก็ไปสมัครแข่งดู มันเป็นความรู้สึกที่เราอยากทำ แล้วเราลองได้ทำ อย่างวันก่อนก็ไปตัดชุดนักแข่งมาครับ เกือบแสนเลยนะ กว่าจะได้ชุดและแบบที่ถูกใจทำเอาเหงื่อตกเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่มันเป็นความชอบพิเศษส่วนตัว ก็เลยต้องยอมรับและก็ทุ่มเทนิดหน่อย จริงๆ แล้วผมคิดว่าชุดแข่งรถนั้น เราต้องใช้มันอีกนาน ถ้าตัดแล้วคุ้ม ผมก็ยอมครับ (ยิ้ม) แต่แฟนๆ ไม่ต้องห่วงนะ ถึงผมจะอยากลองด้านแข่งรถ แต่งาน
เพลงที่ทำกับเพื่อนในวง "แบล็ควานิลลา" ไม่ทิ้งแน่นอน ตราบเท่าที่แฟนๆ ยังให้การตอบรับพวกเรา "แบล็ควานิลลา" อยู่นั้น พวกเราก็จะทำเพื่อแฟนๆ ครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook