"นุ่น" ไม่หวั่นโดนวิจารณ์ถ่ายปฏิทินหวิว

"นุ่น" ไม่หวั่นโดนวิจารณ์ถ่ายปฏิทินหวิว

"นุ่น" ไม่หวั่นโดนวิจารณ์ถ่ายปฏิทินหวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ่น รมิดาโล่งถ่ายปฏิทินหวิว"หลุยส์"ไฟเขียวลั่นไม่หวั่นโดนวิจารณ์บอกยังไงก็โดนอยู่แล้วแจงแฟนหนุ่มซ้อมคอนเสิร์ตแร็พเตอร์หนักจนป่วยบอกแต่อาการดีขึ้นแล้ว

     ออกอาการโล่งอกโล่งใจสำหรับนักแสดงสาว นุ่น รมิดา ที่ล่าสุดโชว์สุดอันเซ็กซี่ลงปฏิทินหวิวปี2012ให้กับน้ำมันเครื่องZIC แฟนหนุ่ม หลุยส์ สก็อต ไม่ติไม่ติงแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่าถ่ายปฏิทินครั้งนี้ไม่ได้หวือหวาเหมือนที่ผ่านมาแจงออกแนวเท่ห์ๆเปรี้ยวๆเผยให้แฟนหนุ่มดูภาพก่อนรีทัชแล้วโล่งฝ่ายชายไม่ว่าอะไร ไม่หวั่นหากโดนวิจารณ์ ลุ้นคอนเสิร์ตแร็พเตอร์บอกชมตอนซ้อมแล้วขนลุกอยากให้ทุกคนได้เห็นกัน

     ก่อนที่จะมาถ่ายก็คุยกับทางผู้ใหญ่ก่อนแล้วว่าขอแบบลุคที่เท่ห์ๆเปรี้ยวๆอย่างที่บอกพักหลังก็ไม่ค่อยเซ็กซี่แล้ว ก็โอเคเพราะมันออกมาแนวเป็นแฟชั่นเท่ห์ๆเลยไม่เหมือนหนังสือที่เราเคยถ่าย

      มีปรึกษาหลุยส์ไหม ตั้งแต่วันแรกที่ถ่ายก็เอาให้เขาดูเลยว่าของจริงที่เราถ่ายเป็นยังไง เขาก็โอเคเป็นแฟชั่น(เขาชมไหมว่าสวย)เขาไม่เคยชมหนูเลยจริงๆกับคนอื่นชมตลอดกับหนูไม่เคยชมเลย(น้อยใจไหม)เฉยๆค่ะ

      หวั่นใจไหมถ้าปฏิทินออกแล้วโดนวิจารณ์ มันก็ต้องมีอยู่แล้วค่ะ ไม่ว่าจะถ่ายโป๊หรือไม่ถ่ายโป๊มันต้องมีกระแสอยู่แล้ว มันก็ต้องมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบอยู่แล้ว(ทำใจรับยังไง)เฉยๆมากกว่า พยายามอ่านที่เขาโพสต์ให้น้อยลง แต่พอนักข่าวถามเยอะขึ้นก็ไปดูแต่ก็เฉยๆค่ะ

      แฟนครับหลุยส์ว่าไงบ้าง เขาก็มีส่วนนึงที่โอเคมีส่วนนึงที่หวงรักศิลปินของเขานะ พอเราถ่ายเขาก็บอกว่าเอาอีกแล้ว แต่ก็อยากให้เขาเข้าใจว่าเราทำงานก็ได้เงิน แล้วถ้าหลุยส์แฮปปี้ก็อยากให้เขาแฮปปี้ตามหลุยส์เหมือนกัน

      คอนเสิร์ตหลุยส์กำลังจะมีแล้ว ตอนนี้ว่างด้วยก็เลยได้ช่วยดูแล(ป่วยต้องแอดมิด) ตอนนี้เขาเป็นหวัดคออักเสบก็เลยให้ไปให้น้ำเกลือกับยาฆ่าเชื้อ คือเรื่องของเรื่องหลุยส์ส่งรูปให้จอนนี่ดูแล้วจอนนี่ก็ทวิต ทีนี้แฟนคลับก็ตามกันใหญ่เลย แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก ตอนนี้ก็ซ้อมกันหนัก หนูดูก็ยังขนลุกเลยและอยากให้ทุกคนได้เห็น และก็เห็นใจคนที่ไม่มีบัตร เพราะว่าคนคาดหวัง อย่างนุ่นเองตอนแร็พเตอร์ก็เป็นคนนึงที่เฝ้าดู และวันนี้ก็ได้เห็นของจริงก็รู้สึกขนลุก

      แสดงว่าไปเฝ้า อย่าเรียกว่าเฝ้าเลย เรียกว่าไปดูแลดีกว่า(วันจริงไปไหม)คือนุ่นไม่ได้ซื้อบัตรไม่ได้ขอบัตรเพราะอยากให้คนอื่นได้ดูจริงๆ นุ่นอย่างมากก็แอบอยู่ข้างๆเวทีเพราะว่าบางคนไม่ได้ซื้อบัตรก็ต้องอยู่ข้างๆเวทีเหมือนกัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "นุ่น" ไม่หวั่นโดนวิจารณ์ถ่ายปฏิทินหวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook