ทึ่ง! รถดิ่งเหว 6 วัน กินแมลงรอคนมาช่วย

ทึ่ง! รถดิ่งเหว 6 วัน กินแมลงรอคนมาช่วย

ทึ่ง! รถดิ่งเหว 6 วัน กินแมลงรอคนมาช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายเดวิด ลาโว อายุ 68 ปี ถูกช่วยเหลือขึ้นจากเหวสูงชันในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ภายหลังจากลูกของเขาออกตามหาพ่อที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย 6 วันเต็ม ช็อค! พบพ่อขับรถตกเหวและยังมีชีวิตรอด โดยการกินแมลง

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยช่วยชีวิต นายเดวิด ลาโว ขึ้นจากเหวสูงชัน ซึ่งเบื้องล่างมีซากรถยนต์สภาพยับเยินอยู่ แต่ที่ประหลาดใจคือ อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นแล้วเกือบ 1 สัปดาห์ แต่ไม่มีผู้ใดเห็นและรับรู้ จนกระทั่งลูกๆ ของเขาตระเวนออกตามหาพ่อ

ลูกสาวของเดวิด เปิดเผยว่า หลังจากพ่อหายตัวไป ตนกับพี่น้องได้ให้ทีมนักสืบออกตามหา และค้นพบว่าสัญญาณโทรศัพท์มือถือของพ่อหายไปบริเวณถนนเลียบไหล่เขา ตนจึงขับรถไปตามถนนช้าๆ และได้ยินเสียงของพ่อ ร้องขอความช่วยเหลือมาจากด้านล่างของเหว

เดวิด เลโว ถูกนำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์ส่งรักษาที่โรงพยาบาลทันที โดยแพทย์ระบุว่า เขาเอาชีวิตรอดจากการกินแมลงและดื่มน้ำจากลำธารเพื่อประทังชีวิต โดยนอนพักอยู่ในป่าใกล้ๆ กับรถที่ตกลงมาพังยับเยิน เพื่อรอคอยการช่วยเหลือ ที่ล่าช้าไปเกือบสัปดาห์

นอกจากนี้ ภายหลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ารถยนต์อีกคันที่ประสบอุบัติเหตุและตกลงไปในเหวด้วย อยู่ในสภาพพังยับเยินเช่นกัน แต่โชคร้ายที่คนขับรถคันดังกล่าวเสียชีวิตคาพวงมาลัยรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook