ธ.ออมสิน เปิดสาขาใหม่ ที่กาฬสินธุ์

ธ.ออมสิน เปิดสาขาใหม่ ที่กาฬสินธุ์

ธ.ออมสิน เปิดสาขาใหม่ ที่กาฬสินธุ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายถาวร กุลโชติ ปลัดจังหวัดกาฬสินธุ์ นายเลอศักดิ์ จุลเทศ ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน นายปรีมล วงศ์ม่วง ผู้ตรวจการธนาคารออมสิน นายมนัส พิรณฤทธิ์ ผู้จัดการธนาคารออมสินภาค 11 นายสมควร สุวรรณประภา ผู้จัดการธนาคารออมสินเขตกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน และประชาชน ร่วมกันทำพิธีเปิดธนาคารออมสิน สาขาหนองกุงศรี อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 801 ของประเทศ โดยในพิธีเปิดทาง คณะผู้บริหารธนาคารออมสิน ยังได้มอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมใน อ.หนองกุงศรี จำนวน 50 ชุด พร้อมทั้งมอบสินเชื่อโครงการธนาคารประชาชน สินเชื่อเพื่อสังคมและชุมชนแก่ของทุนหมู่บ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม และนำไปเป็นทุนในการประกอบอาชีพต่างๆ เลี้ยงครอบครัว อีกทั้งยังมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนอีกด้วย

ผู้จัดการธนาคารออมสินเขตกาฬสินธุ์ กล่าวว่า สำหรับธนาคารออมสิน สาขาหนองกุงศรี แห่งนี้ เป็นสาขาลำดับที่ 801 ซึ่งเปิดให้บริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การบริการด้านการเงิน สินเชื่อ ธุรกิจสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัว บัตรออมสินวีซ่าเดบิต และธุรกรรมทางการเงินอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันมีประชาชนหลายพื้นที่ได้รับความเดือนร้อนจากปัญหาอุทกภัย ดังนั้นในวันนี้ ทางธนาคารจึงได้มอบถุงยังชีพ และสินเชื่อโครงการธนาคารประชาชน และสินเชื่อเพื่อสังคมและชุมชนของกองทุนหมู่บ้าน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและนำไปเป็นทุนในการประกอบอาชีพอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook