ชาย แต่งแน่ 5 พ.ค. เขินคุกเข่าขอ วิกกี้ ที่ฝรั่งเศส

ชาย แต่งแน่ 5 พ.ค. เขินคุกเข่าขอ วิกกี้ ที่ฝรั่งเศส

ชาย แต่งแน่ 5 พ.ค. เขินคุกเข่าขอ วิกกี้ ที่ฝรั่งเศส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาย ชาตโยดม แจงแต่ง วิกกี้ พ.ค. ครบรอบ 5 ปี เผยหมั้นเช้าแต่งเย็น ยังไม่คุยสินสอด

มีข่าวออกมาฮือฮาว่า หนุ่มชายแอบซุ่มหมั้นเงียบกับสาววิกกี้ที่ฝรั่งเศส แบบหวานหยดย้อย งานนี้หนุ่มชายก็ยอมรับว่า "จริงครับจริง คือตอนแรกที่ไปต่างประเทศ แต่พอกลับมากลายเป็นว่า ข่าวออกมาว่าหมั้นไปแล้ว ชายก็กลัวว่า ผู้ใหญ่จะเข้าใจผิด จริง ๆ แล้ว ยังไม่หมั้น ยังไม่ได้จัดพิธี แค่ไปขอเขาแต่งงานเฉยๆ เรื่องวันหมั้นคุณแม่กำลังดูอยู่ แต่ว่าเป็นเดือนพฤษภาคมปีหน้าแน่ ๆ"

บรรยากาศขอแต่งงานสุดเขิน

"ตอนที่ขอเขาแต่งงาน คือ มีโอกาสได้ไปเดินกันสองคนที่พระราชวังแวร์ซาย พอเดินออกไปตรงสวนด้านหลัง แล้วมันสวย บรรยากาศมันสวย ก็เลยดึงเขาไว้ให้หยุดเดินก่อน แล้วก็ขอเขาแต่งงาน เขาก็ตกใจ"

"ยืนยันว่า ยังไม่ได้หมั้นครับ ส่วนตัวแล้วก็คิดว่าคงจะมีสู่ขอ พิธีหมั้น งานแต่งหรืออะไรที่เป็นกิจลักษณะ ก็เรียกว่าพร้อมแล้วครับ เริ่มคุยกันเป็นเรื่องเป็นราว วางแผนแล้วว่า จะจัดที่ไหน จะเชิญใครบ้าง สินสอดก็ยังไม่รู้ครับ ก็คงทำตามประเพณี ไม่เกินความสามารถของเรา งานแต่งก็อยากได้แบบเงียบ ๆ ซึ่งผมก็คิดว่าจะเป็นพิธีหมั้นตอนเช้าก็แล้วก็แต่งตอนเย็น แต่ตอนนี้ถ้ามีอะไรที่มันแน่นอนจริงๆ แล้วผมก็จะมาบอกอีกทีครับ"

เมื่อถามว่าทำไมหนุ่มชายถึงเลือกแต่งในเดือนพฤษภาคมปีหน้า เจ้าตัวก็ตอบว่า "คือมันเป็นเดือนที่เราคบกันครบรอบ 5 ปี คือพอขอแล้วก็เลยไม่อยากจะรอนานมาก พฤษภาคมก็คงจะเหมาะ เพราะว่าเป็นเดือนที่เราคบกันครบรอบ 5 ปีด้วยก็เลยโอเคครับ"

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชาย แต่งแน่ 5 พ.ค. เขินคุกเข่าขอ วิกกี้ ที่ฝรั่งเศส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook