สยอง! ตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับเก๋งวีออส

สยอง! ตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับเก๋งวีออส

สยอง! ตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับเก๋งวีออส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุตู้คอนเทนเนอร์ หล่นทับ รถเก๋ง บนถนนบางขุนเทียนชายทะเล 

เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ของ บริษัท สยามไมโคร แลนด์บริดจ์ จำกัด ทะเบียน 75-3990 กทม. หล่นทับรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ฎส-8439 กทม. ที่ขับตามมาบริเวณ ถนนบางขุนเทียนชายทะเล ช่วงแยกสะแกงาม

ซึ่งอุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บติดภายใน 2 คน ที่อยู่ในรถเก๋งและนั่งอยู่ส่วนหน้าของตัวรถ โดยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย ทำการช่วยเหลือด้วยการประสานรถเครน มายกตู้คอนเทนเนอร์ออกจากรถเก๋ง ซึ่งผู้ที่ติดภายในยังมีสติอยู่ตลอดและมีอาการบาดเจ็บสาหัส โดยคนแรกทราบชื่อคือ นายภูชิต แก้วธรรม อายุ 34 ปี คนขับรถเก๋ง ถูกเหล็กเสียบที่หน้าอกและ นายสุรวินท์ รักษ์อาภรณ์ อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลฟกช้ำที่บริเวณลำตัวเนื่องจากถูกเหล็กทับ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการช่วยเหลือนานร่วม 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถได้

ล่าสุด นำส่ง ร.พ.เจริญกรุง แล้ว สอบสวน นายคนิต ทะยารัมย์ อายุ 37 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ โชเฟอร์ รถบรรทุก กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถพ่วงที่บรรทุกหลอดไฟยี่ห้อหนึ่ง น้ำหนัก 10 ตัน เพื่อมุ่งหน้าไปทาง ถนนพระราม 2 พอมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถเก๋ง โตโยต้า วีออส ขับออกมาจากซอยสะแกงาม พุ่งเข้าชนฝั่งซ้ายของตัวรถ จนรถเสียหลักขึ้นเกาะกลางถนน ทำให้ตู้คอนเทนเนอร์ หล่นมาทับรถเก๋งคันดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook