ช้อปกระจาย - หน้าจอสัมผัส

ช้อปกระจาย - หน้าจอสัมผัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นวัตกรรมล้ำหน้าด้วย ASUS Eee Top (อัสซุส อี ท็อป) คอมพิวเตอร์ระบบสัมผัสหน้าจอที่รวมซีพียู และหน้าจอแอลซีดี ขนาด 15.6 นิ้วไว้ในเครื่องเดียวกัน

// //

สามารถเขียนข้อความถึงสมาชิกในครอบครัวได้ด้วยปลายนิ้ว หรือใช้ปากกาดิจิทัล โดยไม่ต้องใช้แป้นคีย์บอร์ด หรือเลือกใช้คีย์บอร์ดเสมือนบนหน้าจอ นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ต โดยไม่ต้องใช้เมาส์ วางขายกลางเดือนธ.ค.นี้ ในราคา 19,900 บาท

เกมไซ-ไฟจากไทย

เกมแรกบน XBOX 360 ของโนวาลีฟเกมสตูดิโอ และเป็นเกมแรกของไทยที่ได้วางจำหน่ายใน Xbox Live Community Games มีชื่อแนวออกแนววิทยาศาสตร์ว่า Biology Battle (ไบโอโลจี แบตเทิ้ล) เป็นเกมยิงแบบคลาสสิก เพียงควบคุมยานนาโนบอท เพื่อทำลายเหล่าไวรัสและไมโครออแกนิซึมต่างๆ ที่จะมาทำลายเซลล์ ยิงได้ 360 องศา พร้อมด้วยไอเทมต่างๆ เช่น ไลท์นิ่ง ปืนหลากชนิดที่ประสิทธิภาพต่างกัน ทดลองเล่นได้แล้วที่ http://games.novaleaf.com/xbox_download.html

บันเทิงบนมือถือ

บันเทิงรูปแบบใหม่กับ HTC Touch HD โทรศัพท์มือถือหน้าจอไวด์สกรีน 3.8 นิ้ว ให้สีสันชัดเจนและสมจริง พร้อมด้วยช่องต่อออดิโอ 3.5 มม. กล้อง 5 ล้านพิกเซล ความเร็วในการดาวน์โหลดสูงกว่ามาตรฐาน 3 จี 18 เท่า จึงแสดงผลหน้าเว็บรวดเร็วและขนาดตามความกว้างของหน้าเว็บจริง สนนราคาที่ 34,900 บาท

ตะลุยข่าว - 388 ศพสึนามิ...ยังไม่ได้กลับบ้าน

แม้พิบัติภัยสึนามิจะผ่านพ้นไปแล้ว 4 ปี ทว่าภาพความเสียหาย การล้มตาย และสูญหายไปของคนอันเป็นที่รัก ยังคงติดตรึงอยู่ในใจเหมือนภาพฝันร้ายในคืนที่แสนยุ่งเหยิง หลายครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับมหันตภัยที่เกิดขึ้นกับตนเอง ครอบครัว และธุรกิจ เสียงหวีดร้องโหยหวนและร่ำไห้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ยังคงก้องอยู่ในมโนสำนึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook