'เป้ย'แจงภาพควง'เต็ม'ไปหัวหินก่อนเลิก

'เป้ย'แจงภาพควง'เต็ม'ไปหัวหินก่อนเลิก

'เป้ย'แจงภาพควง'เต็ม'ไปหัวหินก่อนเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวควงกันไปไหนมาไหนตลอดเวลา อดีตคู่รัก สาว "เป้ย-ปานวาด" กับหนุ่ม "เต็ม-วุฒิสิทธิ์" ล่าสุดก็มีคนเห็นเดินควงกันที่หัวหิน และยังมีการป้อนข้าวกันบนรถอีกต่างหาก พอเจอตัวสาวเป้ย ได้มาร่วมภายในงาน "Hearts of Giving" ปันน้ำใจสู้ภัยน้ำท่วม ที่สยามพารากอน สาวเป้ย ก็ชี้แจงว่า


"ที่มีคนเห็นเป้ยเดินกับพี่เต็ม ที่หัวหินก็น่าจะเป็นก่อนเลิกกัน แต่หลังจากเลิกกัน เราก็ยังเจอกันบ้าง มีไปทานข้าวด้วยกัน แต่ไม่ได้ไปหัวหิน ยังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน พูดคุยกันปกติ แล้วโอกาสที่จะรีเทิร์นกัน ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า แล้วที่มีคนเห็นว่าป้อนข่าวกัน บนรถแถวปากท่อนั้น เป้ยบอกเลยว่าไม่มี เป้ยไม่เคยทานข้าวบนรถ และเป้ยไม่เคยไปแถวนั้น

ถามว่า เข็ดกับความรักไหม เป้ยก็ไม่ได้เข็ด เป้ยปล่อยไปเรื่อยๆ จริงๆ ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรแล้ว และก็ไม่มีข่าวอะไรให้ปิดบัง ตอนนี้ ทุกคนเป็นเพื่อนหมด ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ

ส่วนเรื่องงานละครที่มีคนมองว่า เป้ย โดน คุณบอย แบน เพราะมีข่าวฉาวเยอะนั้น เรื่องนี้ เป้ย ว่าไม่น่าจะเกี่ยว เมื่อก่อน เป้ย ฉาวกว่านี้เยอะ เป้ยร่วมงานกับหลายๆ ค่าย เพียงแต่ว่ารอดูโอกาส จังหวะ และบทเหมาะสมยังไม่มีมากกว่า แต่เป้ยก็ยังเชื่อใจเอ็กแซ็กท์ว่า ยังไงผู้ใหญ่ก็ยังยื่นบทที่ดีให้เป้ยเสมอ เป้ยยังเชื่อใจ และก็ยังจะรับใช้ตลอดเวลา ตอนนี้ถามว่า มีติดต่อเข้ามาไหม ก็มี ตอนนี้แค่รอคอนเฟิร์มว่า ยังไงมากกว่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook