ชมพู่ โต้! แพลนวิวาห์ น็อต ส.ค.ปีหน้า

ชมพู่ โต้! แพลนวิวาห์ น็อต ส.ค.ปีหน้า

ชมพู่ โต้! แพลนวิวาห์ น็อต ส.ค.ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่มีกระแสข่าวว่าเตรียมตัววิวาห์กับแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต ช่วงสิงหาคมปีหน้าเช่นกัน สำหรับ ชมพู่ อารยา งานนี้นางเอกสาวกล่าวว่าฝ่ายชายยังไม่ได้มีการมาทาบทามสู่ขออะไรเลยและไม่ได้มีการพูดคุยถึงงานแต่ง บอกต่างคนต่างทำหน้าที่ของตนเองก่อน

หนังสือลงว่าสิงหาคมปีหน้าแต่งงานแล้ว? ยังไม่มีคนมาขอเลยค่ะ (เป็นการส่งสัญญาณอะไรหรือเปล่า?) ไม่ได้ส่งสัญญาณแต่มันไม่มีสัญญาณเพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งตื่นตระหนกเพราะมันยังไม่มีอะไรเลย ยืนยันค่ะยังไม่ได้มีการพูดคุย (รออยู่ใช่ไหม?) มาเมื่อไหร่ก็ได้

มีการพูดคุยบ้างหรือเปล่า? ถ้าพูดคุยเป็นกิจลักษณะยังไม่มีค่ะ ถามว่ารู้ไหมว่าต่างคนต่างทำอะไรกันอยู่ก็รู้ เราก็รู้ว่าเขาตั้งใจมุ่งมันกับอะไรบางอย่าง เราเองก็ทำอะไรของเราไป คือมันยังไม่ใช่ตอนนี้ เราทำในสิ่งที่เราต้องทำตอนนี้ให้ดีที่สุดก่อน

เห็นว่าไปกว้านซื้อที่ทำเรือนหอไว้แล้ว? คือคุยถึงเรื่องนี้นานมาก แต่ถึงตอนนี้ยังไม่เคยขับรถไปดูที่ แล้วต่างคนก็ต่างยุ่งกับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่คุณน็อตเขาก็ยุ่งเรื่องโรงงานเรื่องต่างๆ ชมเองก็ทำงาน

มีข่าวว่าคุณน็อตพาไปไหว้บรรพบุรุษด้วย? ไหว้ขนาดพาไปเมืองจีน ยังไม่เคยไปค่ะ ถ้าเป็นที่บ้านพบปะครอบครัวก็มีบ้างแล้วแต่โอกาสก็เป็นเรื่องปกติธรรมดาไม่ได้มีอะไรพิเศษ

ที่ยังไม่ตอบรับเพราะปีหน้าเรารับละครไว้เยอะ? ก็พอสมควร แต่มันยังไม่มีอะไรเราก็ทำของเราไป คือ ณ เวลานี้ชมไม่ได้วางแผนชีวิตเผื่อไปจนถึงแต่งงาน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับใคร

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชมพู่ โต้! แพลนวิวาห์ น็อต ส.ค.ปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook