จับแล้ว! ไอ้ซาดิสต์ข่มขืนทิ่มขวดเด็ก 8 ขวบ

จับแล้ว! ไอ้ซาดิสต์ข่มขืนทิ่มขวดเด็ก 8 ขวบ

จับแล้ว! ไอ้ซาดิสต์ข่มขืนทิ่มขวดเด็ก 8 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายวสันต์ ใจดี อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุลักพาตัวเด็กหญิงวัย 8 ขวบไปข่มขืน พร้อมใช้ขวดทิ่มอวัยวะเพศจนเป็นแผลฉกรรจ์

โดยกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา มีเหตุคนร้ายลักพาตัว ด.ญ.แอม (นามสมมติ) อายุ 8 ปี ออกไปจากบ้านย่านซอยวัดใหญ่บางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ โดยเด็กหญิงถูกคนร้ายลักพาตัวขึ้นรถจักรยาน นำไปที่หมู่บ้านร้างริมถนนสุขสวัสดิ์ ก่อนจะใช้กำลังล่วงละเมิดทางเพศ และใช้ขวด ทิ่มเข้าอวัยวะเพศของเด็กหญิง จนฉีกขาดถึงทวารหนัก

ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบสวนและติดตามจับกุม นายวสันต์ ได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ขณะกำลังเดินทางไปสำนักคนทรงเจ้า ทำพิธีอาบน้ำมนต์สะเดาะเคราะห์ พร้อมกับของกลาง รวมทั้งรถจักรยานที่ใช้ก่อเหตุด้วย

ผู้ต้องการให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุประกอบอาชีพอยู่ในโรงเหล็กย่านดังกล่าว หลังจากเลิกงานจากกะเช้า ก็ขี่รถจักรยานกลับห้องพัก ซึ่งเป็นแฟลตอยู่ตรงข้ามกับร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าของพ่อเด็กหญิงที่เป็นเหยื่อ โดยในขณะนั้นตนเกิดมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมา และได้เห็น ด.ญ.แอม กำลังซื้อขนมอยู่ จึงได้เข้าไปพูดคุยและชักชวนให้ไปช่วยยกโทรทัศน์มาซ่อมที่ร้านของพ่อ แต่เด็กหญิงไม่ยอมไป จึงตัดสินใจฉุดอุ้มขึ้นรถจักรยานและขี่ไปที่หมู่บ้านร้างทันที

เมื่อถึงบ้านร้าง ตนได้จับเด็กหญิงถอดเสื้อผ้า แต่เด็กขัดขืน จึงได้ชกเข้าที่ท้องไป 2 ที และจับถอดเสื้อผ้า ก่อนจะพยายามสอดใส่อวัยวะเพศเพื่อข่มขืนกระชำเราเด็กหญิงแต่ไม่สำเร็จ จึงได้ใช้ขวดโคโลญแก้วที่พกติดตัวมาด้วย ทิ่มใส่อวัยวะเพศของเด็กหญิง 2 ครั้ง หวังจะสอดใส่อวัยวะเพศของตนเองได้ แต่ปรากฎว่า อวัยวะเพศของเด็กหญิงกลับมีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก จึงรีบจับนุ่งกางเกงและนำกลับมาส่งคืนที่ร้านขายของชำเช่นเดิม

ภายหลังจากก่อเหตุ ตนก็ได้กลับไปทำงานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนมีข่าวไปทั่วบริเวณ ตนจึงนำเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุไปอำพราง ก่อนจะเดินทางกลับไปบ้านพ่อที่เพชรบูรณ์ จนกระทั่งถูกตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายวสันต์ กระทำการพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปีไปจากผู้ปกครองเพื่อทำอนาจาร และทำการกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยา และก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ส่วนทางด้าน พ่อของเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อ เดินทางมาดูตัวผู้ก่อเหตุด้วย โดยระบุว่า อาการของลูกสาวขณะนี้ไม่สู้ดีนัก เนื่องจากช่องคลอดฉีกขาดและเลือดไหลไม่หยุด จนต้องทำการผ่าตัดซ้ำเป็นรอบที่ 2 แล้ว นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ชาวบ้านที่ทราบข่าวการจับกุมและเคืองแค้น ต่างมารวมตัวกันดูหน้าผู้ก่อเหตุและเตรียมพร้อมรุมประชาทัณฑ์ ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจำเป็นต้องยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพไปโดยปริยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook