งามหน้า! ผญบ.ชกนายกเล็ก เหตุกระสอบทราย

งามหน้า! ผญบ.ชกนายกเล็ก เหตุกระสอบทราย

งามหน้า! ผญบ.ชกนายกเล็ก เหตุกระสอบทราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายวีรวัฒน์ มาลีคล้าย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วุฒิ พระเดชวงษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ให้ดำเนินคดีกับ นายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล นายกเทศมนตรีเทศบาลบางกะดี ในข้อทำร้ายร่างกาย หลังจากที่ นายธวัชชัย ได้มาแจ้งความ เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านม ในข้อหาทำร้ายร่างกายเช่นกัน

โดยสาเหตุดังกล่าวเกิดจากที่ นายวีรวัฒน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ได้มาขอกระสอบทรายกับ ปลัดเทศบาล ที่เทศบาลตำบลบางกะดี เพื่อนำไปช่วยกั้นคันน้ำเข้าท่วม แต่ ปลัดเทศบาล บอกให้ไปขอนายกฯ ซึ่งเป็นผู้สั่งการได้เพียงคนเดียว ตนจึงกลับบ้านไป

ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น. ตนและลูกบ้านที่ช่วยกันป้องกันน้ำอยู่ เห็น นายธวัชชัย ขับรถมาจอดดูว่า น้ำล้นขนาดไหน จะได้สั่งการให้เพิ่มแนวกั้นน้ำ นายวีรวัฒน์ ได้เข้าไปต่อว่า ทำไมไปขอกระสอบทราย ปลัดเทศบาลจึงไม่ยอมให้ ทำให้ นายวีรวัฒน์ และ นายธวัชชัย มีปากเสียงและเกิดการชกต่อยกัน ชาวบ้านได้เข้ามาห้ามแยกย้ายจากกันไป โดยต่างฝ่ายต่างมีบาดแผลพกช้ำดำเขียวกัน

แต่ต่อมา นายธวัชชัย ได้ไปแจ้งความว่า ตนทำร้ายก่อน ทำให้ตนต้องกลับมาแจ้งความว่า นายธวัชชัย ก็ได้ทำร้ายตนด้วย ซึ่งทางร้อยเวรสอบสวน ได้พิมพ์ใบส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจสอบร่างกายที่ ร.พ.ปทุมธานี ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook