โค้ชป้ำลั่นขอพาปลาทูขย้ำศรีราชาลุ้นหนีตาย

โค้ชป้ำลั่นขอพาปลาทูขย้ำศรีราชาลุ้นหนีตาย

โค้ชป้ำลั่นขอพาปลาทูขย้ำศรีราชาลุ้นหนีตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชป้ำ วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือใหญ่ เอสซีจี สมุทรสงคราม ประกาศลั่นขอนำทีมปลาทูคะนองเปิดบ้านขย้ำ ศรีราชา  ซิว 3 แต้ม เพื่อลุ้นหนีตายให้ได้

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2554 เป็นเกมนัดตกค้างซึ่ง เอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 14 มี 24 คะแนนจาก 24 นัด เตรียมเปิดสนาม อบจ.สมุทรสงคราม ทำศึกหนีตายกับ ศรีราชา ซูซูกิ ทีมอันดับ 16 มี 21 คะแนนจากการลงเตะเท่ากัน โดยเกมนี้เริ่มแข่งขันในเวลา 18.00 น. ส่วนผลงานที่พบกันมาในนัดเปิดฤดูกาล “ปลาทูคะนอง” บุกไปเสมอ “บลูมาร์ลิน”ถึงถิ่น 1-1

สำหรับสภาพความพร้อมของ เอสซีจี สมุทรสงคราม ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์ เนื่องจากไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน อีกทั้งนักเตะแกนหลักก็อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา โดยมีผู้เล่นบาดเจ็บเพียง 2 คนคือ ชัยวุฒิ วัฒนะ (เข่า) และ เดชา สอาดโฉม (กล้ามเนื้อท้อง) ขณะที่ ศรีราชา ซูซูกิ ขาด 2 ตัวเก่งที่โดนโทษพักแข้งอย่าง สุจริต จันทกล ปราการหลัง และ อำไพ มุธาพร กองกลางตัวเชื่อมเกม

 ด้าน วรวรรณ ชิตะวณิช นายใหญ่ของทัพลูกหนังเมืองแม่กลองกล่าวถึงทีมคู่แข่งว่า “ศรีราชา อยู่ในสถานการณ์ดิ้นรนหนีการตกชั้นเหมือนกับเรา ดังนั้น เกมนี้ทั้งสองทีมต่างก็มีเดิมพันที่ 3 คะแนน ซึ่งพวกเขามี 2กองหน้าชาวบราซิลอย่าง คริสเตียโน โลเปส และ หลุยส์ เอดูอาร์โด “ดูดู้” ที่เป็นตัวอันตราย แต่หากเราประกบไม่ให้ 2 คนนี้เล่นได้ถนัดก็น่าจะไม่มีปัญหาในการจัดการกับเกมรุกของพวกเขา”

 “โค้ชป้ำ” ยังย้ำกับลูกทีมปลาทูคะนองถึงความสำคัญของนัดนี้ที่ต้องการเก็บชัยชนะเพื่อให้หลุดจากโซนตกชั้นว่า “หากเราเก็บ 3 แต้มจากทีมในกลุ่มท้ายตารางไม่ได้ก็จะเข้าสู่ภาวะวิกฤติ ซึ่งเราจะต้องลืมความพ่ายแพ้ใน 2 นัดที่ผ่านมาแล้วกลับมาตั้งหลักใหม่ในเกมนี้ โดยเราพยายามแก้ปัญหาเรื่องการจบสกอร์ที่มีการซ้อมทุกวัน เพื่อเรียกความมั่นใจในจังหวะสุดท้ายกลับคืนมา ส่วนแนวรับก็จะให้ ยานนิค จอร์จส กลับมาลงสนามอีกครั้ง เพื่อใช้ความแข็งแกร่งในการรับมือกับ 2 กองหน้าของ ศรีราชา ซึ่งผมตั้งเป้าว่าจะขอเก็บ 3 คะแนนจากพวกเขาให้ได้”

สำหรับรายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของ เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่คาดว่าจะลงสนามประกอบด้วย ผู้รักษาประตู ทศพร ศรีเรือง กองหลัง ยานนิค จอร์จส, เอ็นเฌีย ดิไวน์, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน กองกลาง นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์, พานุวัฒ ยิ้มสง่า,  เซซินานโด, เจษฎา ภู่เล็ก กองหน้า โชคลาภ นิลแสง, คริสติยอง นาเด้, ดิยุฟ บีเรเม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook