วัน อยู่บำรุง ปัด! ขับป้ายแดงชนคนตาย

วัน อยู่บำรุง ปัด! ขับป้ายแดงชนคนตาย

วัน อยู่บำรุง ปัด! ขับป้ายแดงชนคนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายวัน อยู่บำรุง บุตรชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีด้านสังคม กล่าวยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังจากกรณีที่มีการเสนอข่าวว่า เกิดอุบัติเหตุ รถตู้ชนรถจักรยานยนต์ที่ อ.อรัญประเทศ จนทำให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต โดยมี นายวัน นั่งอยู่ในรถตู้คันดังกล่าว

โดย นายวัน ยืนยันว่า กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่กระทรวงคมนาคม พร้อมกับสอบถามผู้สื่อข่าวถึงเหตุการณ์ว่ามีการนำเสนอข่าวว่าอย่างไร โดยในตอนแรก นายวัน มีน้ำเสียงที่ตกใจ ก่อนที่จะกล่าวปนหัวเราะ และยืนยันหลายครั้งว่า ตนเองปฏิบัติงานอยู่ที่กระทรวงคมนาคม

สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รถตู้โพล์ค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนป้ายแดง ช-9046 กรุงเทพฯ ประสานงากับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ทลล 380 กทม. พังยับเยิน ซึ่งพบศพ นางกาว เตริ่ง อายุ 62 ปี และศพของ นายตระการ อรัญวัฒนานนท์ อายุ 60 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคนขับชื่อ นายปรีชา วงษ์ชาลี อายุ 33 ปี ซึ่งระบุว่าเป็นคนขับรถของลูกชายผู้ใหญ่คนหนึ่งในรัฐบาล คาดว่ารถตู้คันดังกล่าวเพิ่งจะกลับจากบ่อนกาสิโนเพื่อมุ่งหน้าไปกรุงเทพฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook