งานดนตรีบนเขาค้อกับอุณหภูมิ10องศาครั้ง2

งานดนตรีบนเขาค้อกับอุณหภูมิ10องศาครั้ง2

งานดนตรีบนเขาค้อกับอุณหภูมิ10องศาครั้ง2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเเล้วสำหรับ งานดนตรี ที่แฟนเพลงหลายๆคนรอคอย โอเวอร์โค้ท มิวสิคเฟสติวัล 2011
หรือครั้งที่ 2 ซึ่งจะเล่นโชว์ ณ สถานที่เดิม เดอะฟรอนท์ บายบีเอ็นฟาร์ม อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
โดยในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการได้ขึ้นเมื่อบ่ายวันที่10ต.ค.ที่ผ่านมา ที่อีเวนท์ ฮอลล์ ชั้น6 สยามดิสคัพเวอรี
โดยภายในงานมีทั้งแฟนเพลงที่ติดตามข่าวและลงทะเบียนผ่านทางเฟซบุ๊ก กับผู้จัด บ.มีเดียแรพ ,แฟนคลับของศิลปิน
ที่เล่นมินิคอนเสิร์ตหนาตา และบรรดาผู้สื่อข่าวหลายสำนัก ในร่วมเป็นสักขีพยานในการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการครั้งนี้
โดยมี เอกชัย วริทธิ์ชราพร ดีเจจากแชลแนลวี มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ ด้วยการเชิญผู้หลักผู้ใหญ่ที่สนับสนุนและช่วยให้คอนเสิร์ตดีๆแบบนี้เกิดขึ้นที่ครั้งที่ เขาค้อ กับดินแดนสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย
โดยมี คุณจุลพงษ์ คุ้นวงศ์ ประธานสภาฯทท.จ.เพชรบูรณ์ และประธานชมรมทท.เขาค้อ ,
คุณสรกฤต ลัทธิธรรม ผจก.ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มตราช้าง ,คุณปิยชาติ รัตน์ประสาทพร ผจก.ทั่วไป บ.ทรูมันนี จก.
และคุณจันทร์ศรีษร มณีฉาย กก.บริหาร บ.มีเดียแรพ จก. ได้ขึ้นเป็นประธานในงานแถลงข่าวและร่วมกล่าวต้อนรับเชิญเข้าร่วมงานดนตรีที่เขาค้อในครั้งนี้ ซึ่ง ผู้ใหญ่ทุกท่าน ได้บอกเป็นเสียงเดียวดันว่า ยินดีและภูมิใจที่ร่วมกันจัดงานดนตรี
ดีๆแบบนี้ขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ โอเวอร์โค้ทมิวสิคครั้งแรก สร้างความประทับใจกับแฟนเพลงกว่า15,000คน
ที่ฝ่าขุนเขาเข้าไปชมบรรยากาศงานดนตรีครั้งนั้น ซึ่งผู้ใหญ่ที่มาเป็นประธานในงานแถลงข่าววันนี้ทุกท่านบอกว่ามีแคมเปญพิเศษกับแฟนเพลงที่ได้เข้าร่วมในงานแน่นอน ทั้งซุ้มกิจกรรมต่างๆ ร้านค้า,ร้านอาหาร ที่มากกว่าเดิม, ห้องน้ำที่มากขึ้น
เจ้าหน้าตำรวจรักษาความปลอดภัยรอบงาน รับรองแฟนเพลงไม่ผิดหวัง อีกทั้งในปีนี้เป็นปีท่องเที่ยวจ.เพชรบูรณ์ ซึ่งรับรองว่าในลองวีคเอ็นด์ที่แฟนเพลงได้เข้าร่วมชมงานดนตรีครั้งนี้ ยังมีสถานที่แวะเที่ยวใกล้เคียงอีกมากมาย อาทิเช่น เขาค้อ,
ภูทับเบิก,อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าและน้ำหนาว ทำให้ทริปครั้งนี้แฟนเพลงรับรองเต็มอิ่มกับเสียงดนตรีและสถานที่ท่องเที่ยวกับอุณหภูมิไม่ถึง10องศาบนเขาค้อในตอนกลางคืนกันแน่นอน โดยนอกจากผู้ใหญ่ที่สนับสนุนให้เกิดงานโอเวอร์โค้ท
มิวสิคเฟสติวัล2011 ภายในงานยังมี มินิคอนเสิร์ตเล็กๆ จากศิลปิน ที่จะไปโชว์ในครั้งนี้เริ่มจาก วง 60ไมล์ กับเพลงฮิต จักรวาล ต่อด้วย เบล TGT , โรส ศิรินทิพย์ ที่ขึ้นโชว์เสียงเพลงอันไพเราะกับ5เพลงเพราะเรียกเสียงแฟนเพลงร้องคลอ
ตามไปตามๆกันรอบงาน โดยเฉพาะเพลง มากกว่ารัก และปิดท้ายด้วยวงมายด์ ที่มาเล่นโชว์กันเต็มวงในเพลง ไม่มายด์
และเพลงฮิต Unloveable นอกจากนี้ยังมี โย่งอาร์มแชร์แม้ยังไม่ได้ขึ้นร้องโชว์แต่ก็มีร่วมงานแถลง และยังมี2ดาราสาวสวยสุดเซ็กซี เจ้าของที่สวยบนเขาค้ออย่าง สาว ครี พัสวีพิชญ์ และ สาวอุ้ม ลักขณา ก็มาร่วมเป็นสักขีพยานและแถลงข่าวงานดนตรีในวันนี้โดยในวันเล่นจริงที่ 11ธ.ค.ที่จะถึง สาว ครี และ อุ้ม บอกว่าจะพยายามเคลียร์งานและถ้าว่างก็จะไม่พลาดไปนั่งฟังเพลงร่วมกับแฟนเพลงบนเขาค้อแน่ๆ

..ทั้งนี้ กระแสตอบรับ จากที่ โอเวอร์โค้ทมิวสิคครั้งแรก ที่มีแฟนเพลงกว่า 15,000 คนร่วมงาน ต่างบอกเป็นเสียงเดียว
กันว่า อยากให้มีอีกครั้ง และอยากให้มีศิลปินเพิ่มและเวลาเพิ่มถึง..เช้าเลย...ซึ่งทาง บ. มีเดียแรพ...ก็จัดให้กับแฟนเพลงที่ร้องขอ โดยเชิญถึง 14 ศิลปิน กับตอน...คัลเลอร์ ออฟ เดอะวินด์...ซึ่งสายลม จะเปลี่ยนสีสะท้อนอารมณ์เพลง อย่าง
กรีน วินด์...จาก เบล GTG และ 60 ไมล์ ตามด้วย...พิงค์ วินท์...กับ โต๋ ศักดิ์สิทธ์ และ โรส ศิรินทิพย์
ตามด้วย...บลู วินท์ จาก รูม39 , โย่ง อาร์มแชร์ , ตู่ ภพธร , แสตมป์ , ลิปตา , เบน- ชลาทิศ และ วงมายด์
และตบท้ายกับ เร้ดวินท์ กับ 2 เจ้าพ่อแร๊พโย่ เจ-เจตริน และ แดนซิ่งควีน คริสติน่า อากีลาร์ ซึ่งจะเริ่มเล่นโชว์ตั้งแต่4โมงเย็นถึง6โมงเช้า แต่เปิดให้งานเล่นกิจกรรมกันตั้งแต่ เที่ยงวัน

โดยงานคอนเสิร์ตฝ่าลมหนาว เริ่มโชว์11ธค.นี้ หาบัตรกันได้แล้วที่เคาเตอร์วีบุ๊กกิ้งในทรูชอปเซ็นทรัลและเดอะมอลล์ เว็บไซต์www.we-booking.com หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่www.overcoatmusicfest.com
ผู้จัดขอบอกทิ้งท้ายว่า แฟนเพลงแห่จองบัตรหาบัตรมากขึ้นๆทุกๆที อย่าช้านะ และสุดท้ายคือ ที่พักที่หลายคนต้องรีบจองกันตั้งแต่เนิ่นๆเเล้วนะ ถ้าใครที่อยากแวะเที่ยวต่อ กับ บริเวณเขาค้อ, ภูทับเบิก, ภูหินร่องกล้า ,หรือน้ำหนาว เพราะวันงาน
เป็นวัน อาทิตย์ที่ 11 ธ.ค.และเป็นช่วงหยุดยาวที่เหมาะกับการเดินทางพักผ่อน รับลมหนาว กับ เสียงเพลงไพเราะกับ
ศิลปิน คุณภาพ ในครั้งนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook