จับแก๊งโจร แต่งตำรวจขโมยของบ้านที่ถูกน้ำท่วม

จับแก๊งโจร แต่งตำรวจขโมยของบ้านที่ถูกน้ำท่วม

จับแก๊งโจร แต่งตำรวจขโมยของบ้านที่ถูกน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกข์ชาวบ้าน โจรหลอกว่าเป็นตำรวจออกอาละวาดขโมยของตามบ้านที่ถูกน้ำท่วม 

สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จับกุมนายเจษฎา วีรชิกุล อายุ 30 ปี , นายชัย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นายชอบ  (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นายช่วง อายุ 19 ปี นายชื่น (นามสมมุติ) อายุ 15 นายแดง  (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และ ด.ช.ดำ  (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี  พร้อมของกลางจำนวน 26 รายการ ซึ่งประกอบด้วย เรือท้องแบน รถบรรทุก 6 ล้อ รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ติดไซเรนกระจกรถด้านหน้าเขียนว่าป้องกันและปราบปราม 1 คันรถ จักรยานยนต์ เรือท้องแบน 2 ลำ เรือพาย 1 ลำ เครื่องสูบน้ำ 3 เครื่อง ปืนปากกา 1 กระบอก ชุดเครื่องแบบตำรวจติดยศร้อยตรี 1 ชุด  แผ่นป้ายทะเบียนตราโล่ 

สืบเนื่องจาก ชาวบ้านที่เดือดร้อนได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ว่าบ้านเรือนที่ถูกน้ำท่วมได้ถูกโจรขึ้นบ้านขโมยข้าวของต่าง ๆ ไปหลายรายการ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้ตามจับได้

สอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 7 รายซึ่งเป็นเยาวชนเกือบทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าได้เป็นคนลงมือลักทรัพย์จริง โดยบอกว่าได้ใช้เรือออกตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านที่ถูกน้ำท่วมในเวลากลางคืน และใช้รถกระบะติดป้ายตราโล่ ติดไซเรน และแขวนเครื่องแบบตำรวจไว้ในรถ เพื่อให้ชาวบ้านเข้าใจว่าเป็นตำรวจ  จากนั้นจะสอดส่องดูถ้าบ้านไหนถูกน้ำท่วมไม่มีคนอยู่บ้านจะใช้เรือท้องแบนออกตระเวนขโมยสิ่งของดังกล่าว  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook