ดารา-นักร้องพร้อมขึ้นเวทีฉลองพิธีสาบานตนโอบาม่า

ดารา-นักร้องพร้อมขึ้นเวทีฉลองพิธีสาบานตนโอบาม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(14ม.ค.) เหล่าดาราและนักร้องจะเรียงหน้ากันเปิดการแสดงฟรี ในงานเฉลิมฉลองพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีคนที่ 44 ของสหรัฐ ในวันอาทิตยนี้ ที่ลินคอล์น เมมโมเรียล โดยป๊อปสตาร์ชั้นนำอย่าง บิยองเซ่ , แมรี่ เจ ไบลจ์ และโบโน่ ต่างอยู่กลุ่มของศิลปินที่จะแสดงบนเวที ในเวลาเพียง 2 วัน ก่อนที่โอบาม่าจะทำพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีอเมริกันเชื้อสายแอฟริกันคนแรกในประวัติศาสตร์สหรัฐ ในวันอังคารที่ 20 มกราคม

เชอริล โครว,จอช โกรบัน และเฮอร์บี้ แฮนค็อค ก็เป็นศิลปินอีกกลุ่ม ที่จะมอบความบันเทิงให้ฝูงชนจำนวนมาก เช่นเดียวกับ บรูซ สปริงทีน , วิลล์ ไอ แอม และสตีวี่ วันเดอร์ ซึ่งจอร์จ สตีเฟ่นส์โปรดิวเซอร์ของงานแสดงในพิธีสาบานตนของโอบาม่า กล่าวว่า จุดมุ่งหมายของการแสดงครั้งนี้คือการย้อนรำลึกเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ เฉลิมฉลองช่วงเวลาที่ประเทศเป็นปึกแผ่นในยามเผชิญความท้าทายอันยิ่งใหญ่และยั่งยืน

// //

เหล่าดาราและคนดัง ที่จะทำหน้าที่ส่งผ่านข้อความในหน้าประวัติศาสตร์ จะเป็นคนผิวสีล้วนได้แก่ เจมี่ ฟ็อกซ์ , แดนเซล วอชิงตัน, ควีน ลาติฟาห์ และมาร์ติน ลูเธอร์ คิง ที่ 3 โปรดิวเซอร์ของงานหลายคน กล่าวว่า เหล่าดาราและคนดังเหล่านี้ ต่างเต็มใจอย่างยิ่งที่จะเข้าร่วมในพิธีเฉลิมฉลองในวันอาทิตย์ ที่จะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง HBO ในตอนเย็น

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook