ช็อก! 3 สาวตระเวนข่มขืนหนุ่ม ล่าน้ำอสุจิ

ช็อก! 3 สาวตระเวนข่มขืนหนุ่ม ล่าน้ำอสุจิ

ช็อก! 3 สาวตระเวนข่มขืนหนุ่ม ล่าน้ำอสุจิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศซิมบับเว ได้ดำเนินการจับกุมกลุ่มหญิงสาวที่ร่วมกันก่อเหตุตระเวนข่มขืนชายหนุ่มริมท้องถนน ก่อนจะเก็บเอาอสุจิไปทำพิธีด้านไสยศาสตร์ ซึ่งพบว่าเคยก่อเหตุกับเหยื่อมาแล้วหลายราย

โดยรายงานดังกล่าวถูกเปิดเผยเมื่อวานนี้ (14 ต.ค.) ที่กรุงฮาราเร ตามเวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจที่นำตัวผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงสาว 3 คน เข้าทำการสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากที่ตามจับกุมได้เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ภายหลังจากการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วกว่า 30 ถุง ภายในรถที่พวกเธอใช้ก่อเหตุ

นอกจากนี้ตามรายงานข่าวยังระบุว่า คดีดังกล่าวกลายเป็นคดีอื้อฉาวที่คนทั้งประเทศพูดถึง โดยมีเบาะแสว่า กลุ่มหญิงสาว 3 คน ได้แก่ น.ส.โรสแมรี ชาควิซีรา อายุ 24 ปี และ 2 พี่น้อง น.ส.โซฟี นอห์วารา อายุ 26 ปี กับ น.ส.เนทไซน์ นอห์วารา อายุ 24 ปี ใช้วิธีขับรถไปตามทางหลวง ก่อนจะชักชวนให้ผู้ชายที่เป็นนักทัศนาจรโบกรถริมทาง ขึ้นไปกับพวกเธอซึ่งอาสาจะไปส่ง ก่อนที่พวกเธอจะมอมยาและล่วงเกินข่มขืนเหยื่อหนุ่มบนรถยนต์ ก่อนจะเก็บถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว เพื่อต้องการอสุจิจากเหยื่อผู้ชายนำไปทำพิธีทางไสยศาสตร์ ซึ่งมีรายงานว่าพวกเธอลงมือก่อเหตุข่มขืนเหยื่อผู้ชายไปถึง 124 ราย ภายใน 11 วันเท่านั้น

ทั้งนี้คดีดังกล่าวสร้างความเศร้าสลดกับสังคม โดยประชาชนส่วนใหญ่ในซิมบับเวรู้สึกละอายใจและโกรธเคืองกับเหตุที่สร้างความเสื่อมเสียแก่สังคม จนกระทั่งมีกลุ่มคนบางกลุ่มมารวมตัวชุมนุมที่หน้าสำนักงานตำรวจหวังเห็นหน้าผู้ต้องหาสาวทั้ง 3 คนด้วย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนตามหาผู้ที่ต้องเหยื่อในคดีดังกล่าว เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมชี้ตัวยืนยันผู้กระทำผิด และจะนำดีเอ็นเอของเหยื่อมาตรวจสอบเปรียบเทียบกับอสุจิที่สามารถตรวจจับเป็นของกลางด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook