"บอย"เตรียมดันน้องชายเข้าวงการ

"บอย"เตรียมดันน้องชายเข้าวงการ

"บอย"เตรียมดันน้องชายเข้าวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอย ปกรณ์ เตรียมดันน้องชายคนที่2"หน่อง ธนา"เข้าวงการ แจงตอนนี้เข้าเรียนแอ็คติ้งกับช่อง3แล้วรอลุ้นเซ็นช่อง เผยโทรให้กำลังมาร์กี้สูญเสียพ่อบอกนางเอกสาวยังโศกเศร้า เล็งร่วมงานศพ ปลื้มกระแสรอยมารดีเกินคาดวอนอย่าเปรียบเทียบกับช่องคู่แข่งบอกแค่นี้ก็ดีใจแล้ว

     ขึ้นแท่นเป็นป๋าดันเต็มตัวแล้วสำหรับพระเอกมาดเซอร์ บอย ปกรณ์ ที่ล่าสุดควงน้องชายสุดหล่ออย่าง หน่อง ธนา และ ภัทร ร่วมงานเปิดตัว สมูท อี โฟมนวดล้างหน้าสำหรับผู้ชาย งานนี้หนุ่มบอยเลยเปิดใจว่าหากน้องชายทั้ง2คนอยากเข้าวงการบันเทิงก็จะสนับสนุนเต็มที่ โดยเฉพาะน้องชายคนที่2หน่อง ธนา ที่ตอนนี้มีผลงานกับทางช่อง3บ้างแล้ว และรอลุ้นเซ็นสัญญากับทางช่องอยู่ เผยสงสารและเห็นใจเพื่อนนักแสดงอย่าง มาร์กี้ ราศรี ที่เพิ่งสูญเสียคุณพ่อไปด้วยโรคมะเร็งลำไส้ว่าตนได้โทรไปให้กำลังใจบอกนางเอกสาวยังอยู่ในอาการโศกเศร้าแต่ทำใจได้บ้างแล้ว เล็งร่วมงานศพ ปลื้มกระแสละคร"รอยมาร"ดีเกินคาด วอนอย่าเทียบกับในรอยรักช่องฝั่งตรงข้ามแค่นี้ก็ดีใจแล้ว

เหมือนกับว่าเรากำลังดันน้องสุดๆ 

      บอย ความจริงวันนี้มันเหมือนเป็นธีมของทางสมูท อี อยากให้น้องมาด้วย เพราะเขาทราบว่าผมมีน้องชาย2คน

เห็นว่ากำลังจะเล่นละครแล้ว 

      บอย ความจริงก็หน่องน้องคนกลางก็ได้ไปเรียนแอ็คติ้งที่ช่องและก็ได้เล่นบันทึกกรรมหนังดังสุดสัปดาห์ของช่องและก็มีโปรเจ็กต์ว่าอาจจะได้เล่นละครที่ช่องด้วย (มีวิธีการแสดงน้องบ้างไหม)ก็มีครับบางทีเขาต้องไปแคสงานใหญ่ๆก็มีสอนเรื่องเทคนิกให้เขาบ้าง(เรียกว่าผลักตันเต็มที่)ก็ถ้าเกิดเขาไปได้ผมก็ผลักดันเต็มที่ครับ

แล้วน้องคนเล็กจะมีผลงานไหม 

      ภัทร ผมยังเรียนเลยครับ ถามว่าสนใจไหมก็นิดหน่อยครับ แต่ว่ายังไม่พร้อมมาก อนาคตถ้าเรียนจบแล้วถ้ามีโอกาสก็ยินดีครับ

      บอย น้องคนเล็กยังเรียนอยู่ครับตอนนี้ก็มีงานติดต่อมาคุยบ้างแต่เขายังไม่พร้อมตอนนี้

เป็นยังไงบ้างกับงานวงการบันเทิง 

      หน่อง ก็สนุกดีครับ ได้ไปอยู่ในกองถ่ายได้รู้จักกับทีมงานกับผู้กำกับและก็ได้ทำงานร่วมกันก็รู้สึกดี

เซ็นสัญญาหรือยัง 

      หน่อง ยังไม่รู้ครับ

      บอย ลุ้นๆอยู่ครับ ตอนนี้กับที่ช่องก็มีคุยๆโปรเจ็กต์ละครเพราะเขาเข้าไปเรียนแอ็คติ้งและก็รออยู่อาจจะได้เจอกัน ละครยาวก็ยังดูๆอยู่

หน่องเริ่มมีแฟนคลับบ้างหรือยัง 

      หน่อง ก็มีบ้างครับ(หัวเราะ)

กดดันไหมเพราะเราเป็นน้องชายพี่บอย 

      หน่อง ไม่ได้กดดันอะไรครับ เพราะผมเป็นคนสบายๆอยู่แล้ว คนพูดอะไรผมก็ปล่อยผ่านๆ(ถ้ามีคนบอกว่าเข้าวงการได้เพราะพี่ชายรู้สึกยังไงบ้าง)มันก็จริงนะครับ(หัวเราะ)

      บอย แต่ความจริงหน่องเขาทำงานถ่ายโฆษณาถ่ายแบบถ่ายเอ็มวีมานานแล้ว แต่เริ่มจะมีเป็นจริงเป็นจังเพราะงานนี้

น้ำท่วมมีผลกระทบกับงานไหม 

      บอย ความจริงก็ได้รับผลกระทบทุกคนแหละครับ ทั้งผม ทั้งหมาก ทั้งมาร์กี้ ก็โดนกันต้องยกกองเพราะน้ำท่วม ความจริงช่วงนี้ดาราหลายคนพอว่างจากงานก็ได้ไปช่วยน้ำท่วมกันเยอะ

เป็นเภสัชด้วยได้ช่วยจัดยาช่วยน้ำท่วมไหม 

      บอย มีบ้างครับ เพราะว่าพี่ต่าย เพ็ญภักต์เขาจะไปช่วยน้ำท่วมบ่อยๆและเขารู้ว่าผมหายาได้ถูกๆก็ได้ส่งยาไปช่วยครับ

ทราบข่าวมาว่ากำลังจะมีละครกับมาร์กี้อีก 

      บอย ยังครับตอนนี้ถ่ายยังถ่ายสามหนุ่มเนื้อทอง กับแววมยุราอยู่ครับ 

ได้ไปงานศพคุณพ่อมาร์กี้บ้างหรือยัง 

      บอย ยังเลยครับเพราะว่างานศพคุณพ่อมาร์กี้ก็จะเริ่มวันอังคารนี้เป็นวันแรก ก็ยังไม่แน่ว่ากลับมาจากช่วยน้ำท่วมทันหรือเปล่า ถ้าไม่ทันก็ไปวันพุธครับ แต่ก็มีโทรให้กำลังใจก่อนพอรู้ว่าพ่อเขาไม่สบาย ก็เป็นห่วงเพราะผมเคยผ่านช่วงเวลาตรงนี้มาก็เข้าใจเขา และเห็นใจเขาสงสารเขามากๆครับ ซึ่งล่าสุดเมื่อวานก็ได้คุยเขาก็เริ่มทำใจโอเคมากขึ้น และก็ได้คุยกับพี่ต้อง(แฟนมาร์กี้)เขาก็บอกว่าน้องก็ยังร้องไห้อยู่ตลอด แต่ก็มีพี่ต้องคอยดู

ถามถึงเรตติ้งรอยมารชนะในรอยรัก 

      บอย อย่าพูดว่าชนะใครเลยครับ ความจริงทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคนก็ดีใจ และมันดีกว่าที่เราคิดเพราะว่าละครของเราไม่ได้เป็นละครฟอร์มใหญ่ด้วยก็ดีใจเพราะมีคนพูดถึงเยอะครับ

หลายๆคนมองว่าเอาความน่ารักมาสยบความเซ็กซี่ของอั้มและความหล่อเท่ห์ของพี่ป้อง ณวัฒ

      บอย ความดีความชอบผมยกให้ผู้กับกับและคนเขียนบททั้งหมดครับ และที่ขอบคุณมากๆก็ต้องขอบคุณมาร์กี้ ตั้งแต่แรกใครๆก็ชอบมาร์กี้ ตอนนี้ก็ยังชอบมาร์กี้อยู่ และเป็นคนที่ดึงละครขึ้นมาเพราะเขาเล่นเรื่องนี้น่ารักและดีมากๆ

ตัวเรารู้ดีใจบ้างไหมที่ละครดีเกินคาดกว่าฝั่งตรงข้าม 

      บอย (หัวเราะ) ความจริงผมไม่ได้มองไปถึงฝั่งตรงข้าม ผมมองของตัวเองเพราะว่าตะวันเดือดทำไว้ดีมากๆและมาต่อของเราซึ่งฟอร์มไม่ใหญ่มาก ความจริงก็กดดันพอสมควร แต่พอออกมาคนชอบคนทักดูรอยมารทำให้เราปลื้มและดีใจ 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "บอย"เตรียมดันน้องชายเข้าวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook