ใจดำ! คลิปเด็กจีนถูกรถทับ ไร้คนช่วย

ใจดำ! คลิปเด็กจีนถูกรถทับ ไร้คนช่วย

ใจดำ! คลิปเด็กจีนถูกรถทับ ไร้คนช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 สลด ด.ญ.วัย 2 ขวบ ชาวจีน ถูกรถทับถึงสองครั้ง นอนรอความตายกลางถนนแต่ไม่มีใครสนใจช่วย 

สำนักข่าวของประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุการณ์น่าสลดใจขึ้นที่เมืองฝอซาน มณฑลกวางตุ้ง ทางภาคใต้ของจีน เมื่อวันที่ 13 ต.ค.และกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ ขณะ ด.ญ. เย่ว เย่ว วัย 2 ขวบ ถูกรถตู้พุ่งชนใกล้ตลาดฮาร์ดแวร์แห่งหนึ่ง ห่างจากบ้านของเธอประมาณ 100 เมตร จากนั้นถูกรถกระบะขับมาชนซ้ำอีกครั้ง มีคนเดินผ่านไปมาและพบเห็นหนูน้อยในสภาพบาดเจ็บสาหัสมีเลือดออกมากถึง 18 คน แต่ไม่มีใครช่วยเหลือเธอเลย

          จนกระทั่งในที่สุด คนเก็บขยะคนหนึ่งมาพบเห็นและอุ้มเด็กหญิงไปริมขอบทางก่อนตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ผู้คนที่ไปจับจ่ายซื้อของก็ไม่สนใจอีก กระทั่งคนเก็บขยะตามแม่ของเด็กหญิงจนเจอ และนำบุตรสาวส่งโรงพยาบาล ด้านแพทย์ เผยเมื่อวันอาทิตย์ว่า หนูน้อยมีอาการอยู่ในขั้นสมองตายแล้ว และอาจเสียชีวิตเมื่อไหร่ก็ได้      

ภายหลังจากที่มีสื่อหลายสำนักตีข่าวว่าหนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายเสียชีวิตแล้วนั้น ล่าสุด (18 ต.ค.) สำนักข่าวซินหัว ได้ออกมาแก้ข่าวว่า ด.ญ.เย่ว เย่วยังคงมีชีวิตอยู่ โดยขณะนี้เธอได้รับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแต่ยังคงมีอาการเข้าขั้นโคม่า และตำรวจสามารถควบคุมตัวคนขับรถทั้งสองคนที่ชนเด็กได้แล้ว

มารดาของ เย่ว เย่ว เปิดเผยในเว็บไซต์ซีนา เวยโป๋ ว่า อาการของเย่ว เย่วยังคงทรงอยู่ แต่ไม่สามารถหายใจด้วยตนเอง และแพทย์กล่าวว่า เย่ เย่ยังคงมีความหวังในการประคองชีวิตและลมหายใจจากเครื่องช่วย แต่มีความเสี่ยงสูงที่กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook