ต้าร์ จวก! สื่อถาม พลอย ขอพินบีบี อนาวิน

ต้าร์ จวก! สื่อถาม พลอย ขอพินบีบี อนาวิน

ต้าร์ จวก! สื่อถาม พลอย ขอพินบีบี อนาวิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้าร์ นาวิน ถูกสัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวแฟนสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่มีกระแสข่าวว่าปลื้มนายแบบนักฟุตบอลหนุ่ม อนาวิน จูจิน ซึ่งก่อนหน้านี้นางเอกสาวก็ได้ออกมาปฏิเสธไปแล้ว โดยหนุ่มต้าร์ตอบคำถามสื่อด้วยอาการไม่พอใจว่า เป็นข่าวที่ไม่มีมูลและมั่ว บอกเชื่อใจแฟนสาว สวนกลับไม่สนุกที่จะตอบหรือถามเลย

พลอยให้ถามเองว่าแหวนที่ให้วันเกิดเป็นแหวนหมั้นหรือเปล่า? ถ้าเกิดจะมีการหมั้นหรือจะแต่งงานกันผมก็บอกให้ทุกคนทราบอยู่แล้ว ส่วนเรื่องนี้อยากจะให้ทุกคนช่วยเคารพการตัดสินใจของเราทั้งสองคนอย่าไปคาดคั้นอย่าไปถามอะไรมาก เพราะสุดท้ายแล้วมันเป็นเรื่องส่วนตัวทั้งสองคน และจะดีที่สุดถ้าให้ทั้งสองคนเป็นคนตัดสินใจ รวมทั้งเพื่อนผม ญาติผู้ใหญ่ด้วย ส่วนแหวนที่ผมให้เป็นของขวัญก็ให้แสดงความจริงใจว่าผมก็มีความจริงใจกับเขาตลอดไป

ล่าสุดพลอยมีข่าวขอพินบีบีนักฟุตบอล? อนาวิน มั่ว ผมก็ไม่รู้เหมือนกันไม่ได้สนใจ

ได้ถามพลอยบ้างไหม? ไม่สนใจครับ จะต้องมานั่งคุยอะไรกันมันปวดหัวมั้งครับ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้นแล้วก็ไม่ได้สนใจด้วย (หัวเราะ)

พลอยมีมาเล่าให้ฟังไหม? ไม่ครับ (เชื่อใจพลอยไหม?) เชื่อซิครับ ไม่ต้องยืนยันไม่ต้องอะไรทั้งสิ้นอย่าเอาไปเขียนอะไรมากมายเลยมันไม่มีเหตุไม่มีมูล สนุกเหรอมานั่งตามไอ้พวกอย่างเนี่ย ถามจริงๆสนุกเหรอครับที่ต้องมานั่งตามเรื่องจริงหรือไม่จริง ไม่หนุกเลยอ่ะ ไม่หนุกที่จะตอบไม่หนุกที่จะถามด้วย นึกออกป่ะ มันงงอ่ะ เอามีมูลหน่อยซิ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ต้าร์ จวก! สื่อถาม พลอย ขอพินบีบี อนาวิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook