เซเว่นฯออกแถลงการณ์ขอโทษสินค้าขาด

เซเว่นฯออกแถลงการณ์ขอโทษสินค้าขาด

เซเว่นฯออกแถลงการณ์ขอโทษสินค้าขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซเว่น อีเลฟเว่น ขออภัยลูกค้าที่สินค้ามีน้อยกว่าความต้องการ เหตุ ปชช. มีความต้องการสูง ผู้ผลิตบางรายลดปริมาณผลิต 

นายบัญญัติ คำนูณวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น (CP ALL) เปิดเผยว่า จากกรณีเหตุการณ์ภัยธรรมชาติน้ำท่วมอย่างรุนแรง ที่กำลังเกิดขึ้นหลายจังหวัดในขณะนี้ ได้ส่งผลให้สินค้าภายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หลายแห่ง โดยเฉพาะบริเวณจังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม มีปริมาณลดน้อยลง ทำให้ไม่สามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้ตามความต้องการอย่างครบถ้วนเหมือนในยามปกติ 

ทั้งนี้ เนื่องมาจากการล่าช้าและความยากลำบากในการขนส่ง อีกทั้งซัพพลายเออร์ หรือผู้ผลิตสินค้า ป้อนให้กับเซเว่น อีเลฟเว่น บางรายลดปริมาณการผลิตลง ประกอบกับปริมาณความต้องการของประชาชนขณะนี้ได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากเป็นประวัติการณ์ ซึ่งบริษัทต้องขออภัยลูกค้าและประชาชนทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ บริษัทโดยคณะผู้บริหารและพนักงานทุกคน ต่างก็มิได้นิ่งนอนใจ แต่ได้ช่วยกันพยายามหาทางแก้ไขด้วยวิธีการต่างๆ ตลอดเวลา อย่างเต็มความสามารถ อาทิ การสั่งสินค้าจากศูนย์กระจายสินค้าต่างจังหวัดเข้ามาเสริม,การแสวงหารถขนส่งขนาดใหญ่เพิ่มเติม,การหาสินค้าทดแทน,การเพิ่มจุดกระจายสินค้าขนาดย่อมเพิ่มขึ้น ฯลฯ ซึ่งด้วยความพยายามอย่างไม่ย่อท้อนี้ เชื่อว่าจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของผู้บริโภคได้ในระดับหนึ่ง และเมื่อ

สถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลายลง บริษัทจะเร่งรีบดำเนินการในทุกๆ ด้าน เพื่อทำให้ปริมาณสินค้าของร้านมีเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าเหมือนเช่นที่ผ่านมาโดยเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook