"ก้อย"รับ!เครียดบ้านอยู่พท.เสี่ยงน้ำท่วม

"ก้อย"รับ!เครียดบ้านอยู่พท.เสี่ยงน้ำท่วม

"ก้อย"รับ!เครียดบ้านอยู่พท.เสี่ยงน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้อย รัชวินรับทั้งเครียดและกังวลข่าวน้ำท่วม เผยบ้านตนเองและบ้านแฟนหนุ่ม ตูน บอดี้สแลมก็อยู่ในพื้นที่เสี่ยงน้ำท่วม แจงเตรียมรับมือขนของไว้ชั้น2บ้างแล้ว ส่วนผลกระทบงานบอกงานละครไม่กระทบเท่าไหร่แต่งานอีเว้นท์โดนยกเลิกไปหลายงาน

     เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ใจบุญ “ก้อย รัชวิน” หวานใจนักร้องหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” ล่าสุดเมื่อวานนี้ในงานอีเอฟเอ็ม กรีนเวฟ แบงค็อก ฟัน เฟส เจ้าตัวก็ได้นำเสื้อมามาขายซึ่งรายได้ส่วนนึงให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยเจ้าตัวกล่าวว่ารู้สึกเห็นใจพี่น้องผู้ประสบภัย เพราะเคยลงพื้นที่จังหวัดอยุธยาเห็นพี่น้องลำบากต้องนอนบนหลังคาทำให้รู้สึกสลดใจ ยอมรับตอนนี้ทั้งกังวลและเครียดข่าวน้ำท่วมแถมทั้งบ้านตนเองและบ้านแฟนหนุ่มก็อยู่ในพื้นที่เสี่ยงน้ำท่วมเช่นกัน บอกตอนนี้ได้เตรียมการรับมือทำกำแพงปูนกั้นน้ำและย้ายของบางส่วนขึ้นชั้น2บ้างแล้ว ส่วนผลกระทบกับงานนั้นแจงละครไม่ค่อยได้รับผลกระทบแต่งานอีเว้นท์โดนยกเลิกไปหลายงาน

     วันนี้เป็นครั้งแรกที่มาร่วมงานกับอีเอฟเอ็ม กรีนเวฟ แบงค็อก ฟัน เฟสครั้งนี้ก็ขนเสื้อผ้าส่วนตัวเยอะมาก ขายดีด้วย ซึ่งก้อยมาครั้งนี้ไม่ได้หวังกำไรอะไรเลยเพราะรายได้ส่วนนึงก็นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมด้วย ส่วนตัวก็ไปลงพื้นที่มาแล้วด้วยที่อยุธยา ก็ไปเจอคนส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในน้ำ คนเฒ่าคนแก่อาศัยอยู่ในวัด บางคนไม่ได้กลับบ้านไม่มีเสื้อผ้าเปลี่ยนไม่มีอาหารกินและตอนนี้ระดับน้ำสูงมาก และกว่าจะเข้าไปได้ต้องใช้เวลาเป็นชั่วโมง แล้วภาพที่ก้อยเห็นคนนอนบนหลังคาบ้านกับสุนัขมันเป็นอะไรที่สลดใจ 

      พี่ตูนไปด้วยหรือเปล่า พี่ตูนไม่ได้ไปค่ะ พี่ตูนจะช่วยทางอื่นอย่างก้อยน้ำไก่จ้อไปให้ พี่ตูนก็ช่วยออกเงินทำบุญด้วย

      มีออกพื้นที่ไปช่วยคู่กันบ้างไหม ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ฝั่งเราก็ช่วยเท่าที่เราช่วยได้ ฝั่งเขาก็ช่วยเท่าที่เขาช่วยได้ต่างคนต่างช่วยแต่ก็ได้ช่วยเหมือนกัน

      มีผลกระทบกับงานบ้างไหม ละครจะไม่ค่อยได้รับผลกระทบเท่าไหร่ แต่งานอีเว้นท์ก็โดนแคลเซิ่ล แล้วก็เลื่อนไปจริงๆอาทิตย์หน้าก้อยต้องไปเมาดีฟ แต่ก็ไม่มีใครมีกระจิตกระใจก็เลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

      ที่บ้านอยู่ในกลุ่มเสี่ยงท่วมไหม ของก้อยอยู่ตรงเส้นเกษตร-นวมินทร์ มาฝั่งมีนบุรี คลองสามวา หนอกจอก แล้วตอนนี้ประกาศดอนเมืองหลักสี่ คือมาขนาบข้างเลย คุณพ่อคุณแม่มีการเตรียมการค่อนข้างเยอะ ตอนแรกเอาถุงทรายมาวาง แต่อตอนนี้ก่อเป็นอิฐแทน ส่วนของมีค่าย้ายขึ้นชั้น2แต่อย่างตู่เย็นหรืออะไรที่หนักยังไม่เอาขึ้น ก็สร้างบล็อคขึ้นมาแล้วยกขึ้นไว้แทนเพราะบางอย่างมันหนักยกขึ้นไปไม่ได้ ถามว่ากังวลไหม กังวลค่ะทุกวันนี้ดูข่าวยอมรับว่าเครียดมาก แต่ทุกวันนี้ที่ทำได้คือให้กำลังใจคนที่ลำบากกว่า และช่วยได้เท่าที่ช่วยทุกอย่างเลยดีกว่า ถ้าเรามากดดันมาเครียดกับตัวเองเราก็ช่วยคนอื่นไม่ได้ เราต้องเตรียมการตรงนี้ให้ดีก็จะได้มีแรงเหลือไปช่วยแบ่งปันให้คนอื่นด้วย

      ทางบ้านพี่ตูนโดนกระทบไหม ของบ้านพี่ตูนก็ทราบว่าใกล้ๆเหมือนกันแถวเส้นรามอินทราก็ใกล้ๆหลักสี่ ก็มีเตรียมเอาถุงทรายมาวาง ตอนนี้ทุกคนกังวลกันหมด 

      วันนี้พี่ตูนเอากีต้าร์มาประมูลเราจะไปประมูลกับเขาไหม ให้แฟนๆประมูลดีกว่าค่ะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ก้อย"รับ!เครียดบ้านอยู่พท.เสี่ยงน้ำท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook