"อาท"ดีใจ!"อ้อม"ป่องเดือนกว่า แจงหญิงชายได้หมด

"อาท"ดีใจ!"อ้อม"ป่องเดือนกว่า แจงหญิงชายได้หมด

"อาท"ดีใจ!"อ้อม"ป่องเดือนกว่า แจงหญิงชายได้หมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ตั้งท้องสมใจแล้วสำหรับนางเอกพิธีกรสาว “อ้อม พิยดา” ที่หลังจากแต่งงานกับสามีหนุ่มรูปหล่อ “อาท ศรา” ร่วม2ปี แต่ก็ยังไม่มีทายาท ล่าสุดนางเอกสาวเผยว่าตั้งท้องแล้วเดือนกว่า ครอบครัวรวมทั้งสามีดีใจมาก บอกไม่รู้ด้วยซ้ำว่าท้องยังทำงานต่างจังหวัด ตื่นมาวิ่งวันละ5กิโลทุกเช้า แจงไม่มีอาการแพ้ท้องเลย แต่แม่สามีดันแพ้แทน ส่วนเพศลูกหญิงหรือชายได้หมด

      มีข่าวว่าตั้งท้องแล้ว ใช่ค่ะ ตอนนี้ก็เดือนกว่า ไม่ได้มีการเตรียมอะไรเลยไม่ทราบซะด้วยซ้ำว่าท้อง ตอนวิ่งมารทอนท้องแล้วนะไม่รู้ตัวเลย ตื่นไปวิ่งทุกวันวันละ5กิโลทุกวัน ซึ่งก็ทราบเรื่องเมื่อไม่นานมานี้แล้วก็บอกผู้ใหญ่พี่บอย พี่นิด

      เฮกันทั้งครอบครัวเลยไหม ก็เฮ ก็ดีใจกัน

      ปรึกษาพี่เจี๊ยบวิธีการดูแลตอนท้องบ้างหรือยัง ก็เรื่อยๆค่ะ เพราะตอนแรกตั้งใจว่าอยากให้ซัก3เดือนก่อนแล้วค่อยบอก แต่พอตอนนี้เราเริ่มทำงานก็เลยอาจจะจำเป็นต้องบอก ก็ไม่เป็นไรเพราะเราก็ไม่ได้ถือเคล็ดอะไรขนาดนั้น แต่ก็ดูแลกันไป

      วินาทีแรกที่ทราบว่ากำลังจะมีน้องรู้สึกยังไงบ้าง ช็อคซิ ละครอะไรวางแผนไว้เต็มไปหมด เพราะตอนแรกวางไว้ว่าละครจะเป็นปีหน้า ทั้งละครยาวและก็ละครของเคน แต่ละครของเคนก็เล่นค่ะ เพราะว่ามีไม่กี่ตอน อย่างละครยาวมากก็ต้องหยุดไว้ก่อนนอกนั้นก็ทำเหมือนเดิม ถ่ายวันวานเหมือนเดิม อีเม้าท์เหมือนเดิม บางรักเหมือนเดิม

      พี่อาทว่ายังไงบ้าง ก็ดีใจ ดีใจมาก (พี่อาทห่วงมากขึ้นไหม) พี่อาทก็ยังโอเคอยู่ อย่างตอนนี้ทราบแล้วก็ยังไปทำงานต่างจังหวัด 

      ลุ้นผู้หญิงหรือผู้ชาย อะไรก็ได้ค่ะ 

      คุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายมีอะไรเป็นพิเศษไหม ก็ดูแลมากกว่า บอกให้ช้าๆลงเพราะว่าเป็นคนทำอะไรเร็ว

      ตอนนี้โดฟอย่างเดียวเลย เรื่อยๆค่ะไม่ได้รู้สึกอะไรมาก อาการก็ยังไม่มีไม่เป็นอะไรเลยแพ้ไม่มีเลย แต่แม่สามีแพ้แทน ก็โทรมาถามพี่อาทว่าอ้อมท้องหรือเปล่า เนี่ยแม่ไม่รู้เป็นอะไรผะอืดผะอมไม่รู้เป็นอะไรไปซื้อส้มตำปูดองทานกับบะหมี่ใส่รวมกัน แต่ตอนนั้นเราไม่รู้แต่จริงๆท้องแล้วเราก็บอกไม่ได้ท้อง แต่หมอบอกว่าเดินๆนั่งๆระวังหน่อยแล้วกัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "อาท"ดีใจ!"อ้อม"ป่องเดือนกว่า แจงหญิงชายได้หมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook