อ้อม พิยดา เผยท้องได้ 6 สัปดาห์แล้ว

อ้อม พิยดา เผยท้องได้ 6 สัปดาห์แล้ว

อ้อม พิยดา เผยท้องได้ 6 สัปดาห์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แต่งงานมาได้ 2 ปี ก็เพิ่งจะมีข่าวดีออกมาวันนี้เองสำหรับสาวอ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล ที่ออกมาเปิดเผยว่าตั้งท้องได้ 6 สัปดาห์แล้ว

"ก็จริงค่ะ ตอนนี้ก็เดือนกว่าแล้ว ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะ เพราะก็เพิ่งทราบได้ไม่นานนี้เอง พอทราบแล้วก็บอกผู้ใหญ่ พี่บอย พี่นิดอะไรแบบนี้ค่ะ ก็เฮกันทั้งครอบครัว ก็ดีใจกัน จริงๆ ตอนแรกตั้งใจว่าให้มันสัก 3 เดือน ก่อนแล้วค่อยบอก แต่พอแล้วตอนนี้เราก็ทำงานด้วยก็เลยจำเป็นต้องบอก แต่ก็ไม่เป็นไรเราไม่ได้ถือเคล็ดอะไรขนาดนั้น ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ แต่ก็ยังทำงานตามปกติ ไม่ได้ดูแลตัวเองอะไรมาก ตอนแรกก็วางแพลนละครอะไรเต็มไปหมด เพราะเราก็วางแพลนเอาไว้ว่าจะมีสักปีหน้า พี่อาทเขาก็ดีใจ ดีใจมาก พี่บอยก็ดีใจ ละครที่แพลนเอาไว้ก็คงต้องหยุดก่อน ถ้าละครยาวมากก็คงต้องหยุดก่อน แต่เราก็ยังรับงานอยู่เหมือนเดิม

พี่อาทก็โอเคมากเลยนะ เพราะก่อนหน้านี้ทราบแล้วก็ยังไปต่างจังหวัด ทำงานที่ต่างจังหวัดอยู่บ้าง เรื่องน้องเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ค่ะ เพราะตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ ทางคุณปู่คุณย่า ก็มีบอกให้ช้าๆ ลงหน่อย ให้ดูแลตัวเอง ตอนลงพื้นที่เราก็ไปไม่ได้ เจี๊ยบไปได้คนเดียว เราก็รู้สึกว่าอยากจะช่วยเหลือคนอื่น แต่อาทิตย์หน้าที่มีไปผัดกับข้าวอะไรก็ไปค่ะ งานก็ยังำทุกอย่างเหมือนเดิมถ่ายละคร ถ่ายรายการเหมือนเดิม เรื่องอาการแพ้ก็ไม่มีเลย โชคดีไปค่ะ แต่ก็มีแม่สามีแพ้แทนให้ แต่ตอนนั้นเราก็ยังไม่รู้ พอตอนหลังค่อยไปบอกก็อ๋อ เพราะอ้อมท้องอะไรแบบนี้ หมอก็บอกว่าเดินๆ นั่งๆ หน่อยแล้วกัน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตั้งชื่อเลยค่ะ รออีกหน่อยแล้วกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook