ยังโสด! ญาญ่าญิ๋ง รอเนื้อคู่ หมอดูทักเจอปีหน้า

ยังโสด! ญาญ่าญิ๋ง รอเนื้อคู่ หมอดูทักเจอปีหน้า

ยังโสด! ญาญ่าญิ๋ง รอเนื้อคู่ หมอดูทักเจอปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม แจงภาพปาร์ตี้สาวโสดมีเพื่อนสาวขาแดนซ์อย่าง แคท แคทลียา อิงลิช, เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, เบลล์ สุภัชญา และ หว่าหวา ไพลิน แห่งไชน่าดอลล์ เป็นงานวันเกิดของตนเองที่พี่สาวคนโต แคทลียา อิงลิช เป็นคนจัดให้ ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้โสดสนิท เผยตั้งหน้าตั้งตารอ เพราะมีหมอดูทักปีหน้าเดือนกุมภาพันธ์จะเจอเนื้อคู่ แอบลุ้นอยากให้เป็นคนที่ใช่เพราะด้วยอายุสมควรจะมีได้แล้ว

มีภาพจัดปาร์ตี้โสด? จริงๆ พี่แคทเป็นคนเลี้ยงวันเกิดให้ค่ะ จริงๆมันตั้งแต่เดือนพฤษภาแล้ว ก็สงสัยเอ๊ะทำไมอยู่ดีๆมีรูปออกมา พอดีไปเจออยู่ในเฟชบุ๊กเพื่อนมากกว่าในงานก็มีแต่สาวๆ ปกติก็ไม่ค่อยได้อยู่กับใครสนุกๆ

แสดงว่าตอนนี้หัวใจไม่มีหนุ่มๆเข้ามา? ไม่มีหรอกค่ะ ถ้าเห็นเดินกับใครที่ไหนก็เพื่อนทั้งนั้น เพราะว่าดูดวงมาแล้ว หมอดูบอกว่าเนื้อคู่จะมาเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ตอนนี้ตั้งหน้าตั้งตารอว่าได้เจอแน่ๆ

แอบลุ้นไหมถ้าเจอะจะเป็นคนที่ใช่หรือเปล่า? มันก็น่าจะถึงวัย ก็มีลุ้นบ้างเพราะโสดมานาน ก็ถ้าเห็นไปเดินกับใครก็อย่าคิดมากเป็นเพื่อนทั้งนั้นบางทีก็เป็นเพื่อนสาวด้วยซ้ำ

แม่น้อยแอบเร่งบ้างไหมเมื่อไหร่จะมีแฟน? แม่ไม่ค่อยเร่งค่ะ ช่วงนี้เขาชิวๆ มากกว่า แต่ก็มีถามบ้าง

แม่รอกุมภาพันธ์หน้าหรือเปล่า? ไม่หรอก หญิงไม่ได้ขนาดนั้นแต่ชั่วโมงนี้ก็อยากทำงาน เพราะกำลังมีละครของช่อง 3 ต้มยำลำซิ่ง ค่ะ ก็ออนแอร์เดือนธันวาคมนี้แล้ว ฝากติดตามด้วย ก็ลุ้นๆอยู่เพราะเป็นการกลับมาทำงานอีกครั้งนึง ก็อยากให้ผลงานออกมาดี ซึ่งตอนนี้เร่งถ่ายทำเลี่ยงน้ำท่วมกันสุดฤทธิ์ ชมพู่ อารยา หรือ ปอ ทฤษฎี ถกกางเกงกันมาทำงานเลยทีเดียว ก็สนุกดีค่ะ แต่มันก็มีโลเคชั่นที่ต้องยกเลิกบ้าง ก็หาโลเคชั่นอื่นมาแทน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ยังโสด! ญาญ่าญิ๋ง รอเนื้อคู่ หมอดูทักเจอปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook