พ่อเลี้ยงรับ 2 เกมในบ้านชี้เป็น-ตาย รับสภาพหากหล่นชั้น

พ่อเลี้ยงรับ 2 เกมในบ้านชี้เป็น-ตาย รับสภาพหากหล่นชั้น

พ่อเลี้ยงรับ 2 เกมในบ้านชี้เป็น-ตาย รับสภาพหากหล่นชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ประธานสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี ประกาศชัด 2 เกมในบ้านต่อไปคือจุดชี้เป็นชี้ตาย ทำได้สิทธิ์อยู่ต่อสูง รับสภาพหากทีมหล่นไปดิวิชั่น 2 ต้องฟลูทีมใหม่
   
ความเคลื่อนไหวของทีม "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ทีมดังจากทีมภาคเหนือของศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งตอนนี้กำลังเร่งฟิตผลงานอย่างหนักเนื่องจากต้องการหนีโซนท้ายของตารางไปให้ได้

แต่ทว่าผลงานนัดล่าสุดก็เพิ่งที่จะไปพ่าย "เสือสามย่าน"บีบีซียู เอฟซี 1-0 ทำให้สถานการณ์ของทีมยิ่งแย่ไปใหญ่ หลังจากตอนนี้มีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 3 คะแนน อีกทั้งยังแข่งมากกว่าคู่แข่งในโซนเดียวกันอย่าง อาร์แบค เอฟซี และ สุมทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด อยู่ 2 เกม และแข่งมากกว่า แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี อยู่ 1 นัดด้วยกัน

ล่าสุด "พ่อเลี้ยงอี๊ด" ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ประธานสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี ก็ได้ออกมากล่าวว่า ต้องยอมรับว่าสถานการณ์ของทีมตอนนี้ไม่คอ่ยที่จะสู้ดีเท่าไหร่นัก เพราะหลายๆทีมที่เราประเมินไว้ในเลกที่ 2 ว่าเราน่าจะผ่านไปได้แบบไม่อยากเท่าไหร่

ตอนนี้ก็เสริมศัยกภาพทีมมาดีไม่แพ้เรา อีกทั้งตอนนี้เราก็มีโปรแกรมที่มากกว่าทางด้านทีมที่อยู่ในโซนเดียวกันประมาณ 1-2 นัดซึ่งก่อนอื่นก็ต้องลุ้นก่อนว่าทีมที่แข่งน้อยกว่าเราจะสะดุดพลาดพ่ายก่อน หลังจากนั้นต้องมาวัดแล้วในช่วงที่เหลือว่าใครจะดีกว่ากัน

ประธานใหญ่ของ พยัคฆ์เหนือ ยังกล่าวต่อไปอีกว่า ตนเองคิดว่าหากตอนนี้ เชียงใหม่ เอฟซี จะรอดได้ก่อนก็คือ 2 ใน 3 นัดที่จะเล่นที่สนาม สมโถช 700 ปีของ เชียงใหม่ นั้นทีมต้องมีชัยไว้ก่อน

ยิ่ง 2 นัดต่อไปที่เราจะต้องดวลกับทาง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 26 พฤศจิกายน นี้ และ เกมที่เราจะต้องเจอกับ"พลังเพลิง" ปตท.ระยอง ในวันที่ 10 ธันวาคม หากเราสามารถเก็บ 6 แต้มได้เต็ม น่าจะทำให้สถานการณ์ในการลุ้นหนีตายของเราสดใสขึ้นมาอีกครั้งแน่นอน

ส่วนเกมนัดสุดท้ายในบ้าน ที่เราจะต้องเจอกับ "เจ้าเวหา" เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี นั้นตอนนั้นน่าจะเป็นการสู้กันในทีมที่มีชะตากรรมเดียวกันว่าใครจะอยู่หรือจะหล่นไปเล่นในดิวิชั่น 2

แต่ก่อนอื่นเราต้องดู 2 นัดก่อนหน้านั้นก่อนว่าหากเราทำได้และคู่แข่งสะดุดให้เราบ้างก็น่าจะดี แต่หากทีมไม่สามารถทำได้และสถานการณ์ในการลุ้นหนีตายหมดลง ตนเองก็จะไม่โทษใครและจะยอมลงไปเล่นในศึกดิวิชั่น 2 อีกครั้ง

เพราะถือว่าเราเตรียมตัวในลีกพระรองไม่เต็มที่เท่าไหร่ และการลงไปครั้งนี้เราก็สั่งสมประสบการณ์และความผิดหวังจากตรงนี้ลงไปเตรียมตัวฟลูทีมกันใหม่ให้เรากลับมาเป็น "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี อีกครั้ง

แต่หากว่าเราโชคดีได้อยู่ต่อในดิวิชั่น 1 ตนเองยืนยันเลยว่าซีซั่นหน้าทีมเราจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าซีซั่นนี้อย่างแน่นอน ประธานเชียงใหม่กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook