จับพ่อเลี้ยงชั่ว! ถ่ายคลิปข่มขืนลูกเลี้ยง 3 ปี

จับพ่อเลี้ยงชั่ว! ถ่ายคลิปข่มขืนลูกเลี้ยง 3 ปี

จับพ่อเลี้ยงชั่ว! ถ่ายคลิปข่มขืนลูกเลี้ยง 3 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายศิริพงษ์ สุจริต อายุ 28 ปี ตามหายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 553/54 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี โดยสามารถตามจับกุมได้ภายในสวนยางพาราแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช

ทั้งนี้การจับกุมตัวพ่อโฉดรายดังกล่าว สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา นายมนตรี สินทวีชัย หรือ ครูยุ่น เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็ก ได้นำตัว ด.ญ.พลอย (นามสมมติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นประถมปีที่ 4 เข้าแจ้งความจับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฏร์บูรณะ ว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวถูกนายศิริพงษ์ ผู้เป็นพ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่อายุ 8 ปี จนกระทั่งปัจจุบัน เป็นระยะเวลา 3 ปี โดยอาศัยจังหวะที่แม่ออกไปทำงานนอกบ้าน พร้อมกับข่มขู่ไม่ให้บอกใคร

จนกระทั่งเวลาผ่านไป นายศิริพงษ์ เริ่มมีพฤติกรรมซาดิสม์และถ่ายคลิปขณะข่มขืนกระทำชำเราลูกเลี้ยง จนเด็กหญิงทนไม่ไหว จึงนำไปบอกเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง จนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบ จึงได้เข้าร้องกับครูยุ่นและแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่พ่อเลี้ยงไหวตัวทันหลบหนีไปพร้อมกับแม่ของเด็กหญิง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตามสืบสวนว่าผู้ก่อร้ายหลบหนีไปทำงานอยู่ในสวนยางพาราดังกล่าว จึงได้ติดตามประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น ตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ในที่สุด โดยผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook