ครอบครัวข่าว 3 นำทีมดารา ช่วยน้ำท่วม

ครอบครัวข่าว 3 นำทีมดารา ช่วยน้ำท่วม

ครอบครัวข่าว 3 นำทีมดารา ช่วยน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ครอบครัวข่าว 3 ร่วมกับ กองทัพเรือ รวมทั้ง ศิลปิน ดารา ผู้ประกาศข่าว จัดคาราวานช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ประกอบด้วย ถุงยังชีพจากช่อง 3 ที่จัดหามาด้วยเงินบริจาคของประชาชน รวมทั้งถุงยังชีพจากกองทัพเรือ และสิ่งของบรรเทาทุกข์จากองค์กรต่างๆ ที่เข้าร่วม อาทิ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทยูนิลีเวอร์ จำกัด โดยนัดรวมพลกันที่หอประชุมกองทัพเรือ โดยมี พลเรือเอก สุรศักดิ์ หรุ่นเริงรมย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ พลเรือตรี ประพฤติพร อักษรมัติ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ และ นายบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ รวมถึง หน่วยงานที่เข้าร่วมงานร่วมกันปล่อยคาราวานรถและเรือ

โดยเส้นทางของคาราวานมี 4 ขบวนคือ เส้นทางที่ 1 ไปที่แพลอยน้ำของกองทัพเรือ (วัดไทรม้าใต้) จังหวัดนนทบุรี คือขบวนเรือของคณะผู้บริหารและดารา อาทิ หนุ่ม ศรราม - แคทรียา อิงลิช รวมถึงพิธีกรรายการแจ๋ว ดาว อภิสรา และ ปุ๊ก สมาพร พิธีกรรายการ โต๊ะข่าวบันเทิง แหม่ม เพชรี และ จ้อ กิตติพันธ์ โดยหนุ่ม และ แคท ยังได้ลงเรือเล็กซอกแซกไปตามชุมชน เพื่อมอบให้ชาวบ้านที่ประสบภัยซึ่งที่นี่น้ำท่วมสูงระดับอกมากว่าเดือนแล้ว แถมยังมีภารกิจพิเศษที่หนุ่มและแคท ได้เข้าไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดอยู่ในบ้านอีกด้วย

ส่วนเส้นทางที่ 2 ได้แยกไปยังคลองบางกอกน้อย เส้นทางที่ 3 พระเอกหนุ่มอั๋น วิทยา - หมอก้อง สรวิชญ์ - เมจิ พิมพ์อักษิพร - บีม กวี - บัว สโรชา และ ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์ ได้ขึ้นรถจีเอ็มซีของกองทัพเรือ เพื่อไปยังพื้นที่และลงเรือไปยังที่น้ำขึ้นสูง เพื่อไปยังวัดไก่เตี้ย เลียบคลองบางกอกน้อย ไปชุมชนปากคลองมหาสวัสดิ์ และชุมชนวัดชลอ

ส่วนเส้นทางที่ 4 ดาราสาวหนึ่งเดียวในทีมที่พกใจและกำลังมาเกินร้อย สาวกบ พิมลรัตน์ ตามมาด้วย หนุ่มโอม อติเทพ - ปราบ ปราบปฎล - ป๊อก โฆษวิส - ท๊อป ณฐกร มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนพุทธมณฑลไปที่ ศาลายา จังหวัดนครปฐม โดยได้เข้าไปที่หมู่บ้านรุ้งตะวัน ที่เพียงไม่กี่สัปดาห์ก็กลายเป็นพื้นที่ที่เดือดร้อน เพื่อเข้าไปมอบอาหารพร้อมรับประทาน ถุงยังชีพสุขากระดาษ และยารักษาโรค โดยระหว่างทางยังได้แวะเข้าไปเยี่ยมที่บ้านป๋าเทพ เทพ โพธิ์งาม ที่กลายเป็นผู้ประสบภัยอีกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook