น้ำถึงเมเจอร์รัชโยธินแล้ว หน้าSCBปาร์คจม

น้ำถึงเมเจอร์รัชโยธินแล้ว หน้าSCBปาร์คจม

น้ำถึงเมเจอร์รัชโยธินแล้ว หน้าSCBปาร์คจม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แยกรัชโยธิน รถติดหนัก เพราะน้ำจากท่อระบายน้ำเอ่อท่วมถนนด้านหน้าเมเจอร์ รัชโยธิน ฝั่งขาเข้าแล้ว

(3 พ.ย.) สถานการณ์น้ำท่วมภายหลังจากน้ำจาก ถ.พหลโยธิน ไหลมาบรรจบกับน้ำใน ถ.วิภาวดีรังสติ ล่าสุดส่งผลให้การจราจรโดยรอบติดขัด และเป็นไปอย่างยากลำบาก โดยเฉพาะสี่แยกรัชโยธิน ด้านทิศตะวันออก รถที่ขับมาในช่วงของ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสำนักงานใหญ่ ไม่สามารถทำความเร็วได้ เนื่องจากมีน้ำท่วมถนนกว่า 50 เซนติเมตร รวมถึง รถขนาดเล็กก็ขับผ่านไปด้วยความยากลำบาก

ส่วนรถที่จะมุ่งหน้ายัง สี่แยกรัชโยธิน ไปทางทิศเหนือ คือแยกเกษตร ก็ต้องลดระดับความเร็วลง เนื่องจากน้ำได้ท่วมถนนหน้าเมเจอร์ รัชโยธิน ฝั่งขาเข้าโดยเป็นน้ำที่เอ่อมาจากท่อระบายน้ำ โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เร่งจัดวางกระสอบทรายด้านหน้าห้าง เพื่อป้องกันน้ำเข้าท่วมภายในด้วย

ขณะที่ พ.ต.ท.พิษณุ โกสิยวัฒน์ สารวัตรจราจร สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า การจราจรบนถนนพหลโยธิน ขาเข้าจากแยกเกษตร มุ่งหน้าห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว การจราจรยังใช้การได้ แต่ช่วงด้านหน้าเมเจอร์ รัชโยธิน มีปริมาณรถค่อนข้างน้อย เนื่องจากรถไม่สามารถเข้ามาจากทางแยกเกษตรได้ และในฝั่งพหลโยธินขาออก เลยจากเมเจอร์ รัชโยธิน ไปบริเวณแยกเกษตร มีปริมาณน้ำสูง รถทุกชนิดใช้การไม่ได้แล้ว

ส่วนทาง ถ.รัชดาภิเษก ขาเข้า จากประชานุกูล มาทางรัชโยธิน บริเวณด้านหน้า เอสซีบี ปาร์ค มีน้ำท่วมขังช่องทางการจราจรทุกช่อง ทางทั้งเข้าและออก โดยระดับน้ำอยู่ที่ประมาณ 30 ซ.ม. รถเคลื่อนตัวได้ช้า ส่วน ถ.รัชดาภิเษก บริเวณหน้าศาลอาญารัชดา ทั้งขาเข้าและขาออกนั้น จากการตรวจสอบยังไม่มีน้ำท่วมขังช่องทางการจราจรแต่อย่างใด ยังใช้การได้ตามปกติ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook