โฉมแรก! หนูน้อยที่อ้างว่า จัสติน บีเบอร์ เป็นพ่อ

โฉมแรก! หนูน้อยที่อ้างว่า จัสติน บีเบอร์ เป็นพ่อ

โฉมแรก! หนูน้อยที่อ้างว่า จัสติน บีเบอร์ เป็นพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังกระฉ่อน..ช็อกแฟนพันธุ์แท้ จัสติน บีเบอร์ ทั่วโลก สำหรับกรณี หนูน้อยปริศนา? ที่จู่ๆ คุณแม่ของเด็กที่เป็นแฟนคลับบีเบอร์ ออกมาอ้างว่า บีเบอร์เป็นพ่อของลูก! ล่าสุด น.ส.มารายห์ ยีทเธอร์ สาวอเมริกันทีนวัย 20 มาดๆ ได้เผยภาพถ่ายคู่กับหนูน้อยวัย 4 เดือน ทริสทีน ปรากฎต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก

ทั้งนี้ ยีทเธอร์ เปิดเผยอีกว่า "แค่เห็นหน้าลูก มันก็บอกได้ชัดเจนว่าใครเป็นพ่อ ดีเอ็นเออยู่ตรงหน้า ดูที่ปากสิคะ แค่นี้ก็ชัดเจนแล้ว ฉันอยากให้จัสตินได้เห็นรูปภาพเหล่านี้ และหวังว่าจะไปกระตุ้นจิตใต้สำนึกของเขาว่านี่คือลูกของเขา มันไม่ดีแน่ ถ้าเขายังคงปฏิเสธอยู่ต่อไป ฉันแค่ต้องการขอสิทธิให้ลูกตัวน้อยของฉัน นับตั้งแต่เราถูกทอดทิ้งและไม่ได้รับการติดต่อกลับมาอีกเลย"

ทั้งนี้กรณีดังกล่าว กลายเป็นเรื่องสุดอื้อฉาวของซุป'ตาร์หนุ่มขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก เมื่อ ยีทเธอร์ วัย 20 ปี ออกมาเรียกร้องกับสื่อว่า จัสติน บีเบอร์ เป็นพ่อของลูกเธอ ซึ่งเธออ้างว่าเคยมีสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม ภายหลังงานคอนเสิร์ตที่ลอสแองเจลิส เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว จนเธอตั้งครรภ์ และได้ยื่นฟ้องร้องต่อศาล ขอค่าเลี้ยงดูบุตรเป็นจำนวนเงินสูงถึง 280,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 8 ล้านกว่าบาท

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน จัสติน บีเบอร์ ซุป'ตาร์หนุ่มวัย 17 ปี ที่ปรากฎตัวต่อสื่อที่งานประกาศผลรางวัลเอ็มทีวีในประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวานนี้ ยังคงปฏิเสธเรื่องอื้อฉาวทั้งหมด พร้อมยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวคนนี้ อีกทั้งจะยินยอมให้พิสูจน์ดีเอ็นเอตามหลักวิธีทางวิทยาศาสตร์เพื่อให้เกิดความกระจ่างแจ้งอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โฉมแรก! หนูน้อยที่อ้างว่า จัสติน บีเบอร์ เป็นพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook