นาตาลีเผยบ้านฟลุ๊คจมน้ำแจงภาพคู่ไปภูเก็ต

นาตาลีเผยบ้านฟลุ๊คจมน้ำแจงภาพคู่ไปภูเก็ต

นาตาลีเผยบ้านฟลุ๊คจมน้ำแจงภาพคู่ไปภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นคู่รักที่ไม่ค่อยเปิดเผยเท่าไหร่ สำหรับ สาว "นาตาลี เจียรวนนท์" กับหนุ่ม "ฟลุ๊ค-เกริกพล มัสยวาณิช" แต่ล่าสุด ก็มีภาพทั้งคู่หลุดออกมาอีกแล้ว พอเจอตัวสาวนาตาลีที่มาร่วมงาน "โค้ก ผนึกพลังบวก ร่วมเป็นอาสาสมัครบรรเทาทุกข์ ลงแรง เข้าครัว ปรุงอาหารแจกจ่ายแก่ผู้ประสบอุทกภัย ในกิจกรรมครัวเคลื่อนที่ สภากาชาดไทย" งานนี้สาวนาตาลีก็ชี้แจงว่า "ลีเชื่อว่าตอนนี้ทุกคนโดนผลกระทบหมด อย่างบ้านลีเองที่สุขุมวิทยังไม่โดนท่วมก็จริง แต่เราก็อยู่แบบระแวงว่า จะท่วมวันไหน จะท่วมไม่ท่วม เพราะที่บ้านลีมันเป็นจุดเสี่ยง ถ้าท่วมก็ท่วมหนักเลย เพราะมันเป็นที่ต่ำมาก อย่างธุรกิจเอง ก็โดนกระทบ คนเข้าร้านก็น้อยน้อยเพราะคงไม่มีใครมีอารมณ์ไปทานอาหาร แต่ลีถือว่า ลียังน้อยคนอื่น ที่โดนมากกว่าเรายังมีอีกเยอะ

ส่วนบ้านพี่ฟลุ๊คก็โดนไปแล้วตอนนี้คงถึงชั้น 2 แล้ว เพราะบ้านเขาอยู่ที่ปทุมธานี แต่ยังโชคดีที่เขายังมีคอนโดอยู่ ส่วนภาพคู่กับพี่ฟลุ๊คก็เราไปภูเก็ตกันมา ไปช่วงที่น้ำทะเลหนุนสูงช่วงที่รัฐบาลประกาศให้ออกจากกรุงเทพฯ แต่เราไม่ได้ไปกัน 2 คน ไปกันเยอะมาก เรารวมตัวกันไปเยอะมาก มีทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่ แต่ก็ไปกันได้ 3 วัน ก็กลับ แล้วตอนนี้ก็ยังไม่มีโครงการที่จะไปไหนด้วยกันอีก เพราะยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ เรื่องความสัมพันธ์ของเราตอนนี้ก็คบกันเรื่อยๆ ให้เวลาพิสูจน์ ถ้ามันถึงเวลาเรียกแฟนเมื่อไหร่มันก็ถึงเวลาเอง และลีเองก็ไม่ได้กำหนดเวลาว่าอีกสักกี่ปีจะเรียกแฟน ลีว่าดูๆ กันไปดีกว่า มันยังไม่ถึงเวลา

แล้วข่าวที่เราอยู่ด้วยกันแล้วนั้น ก็ไม่จริงเลย เราห้ามความคิดใครไม่ได้ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด แล้วเดี๋ยวนี้ใครที่เปิดเผยว่าคบกัน คนก็เขียนกันไปว่าอยู่ด้วยกันแล้ว เพราะฉะนั้นลีเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ถามว่าชอบไหม ก็ไม่ชอบ แต่เราห้ามความคิดคนไม่ได้ แต่ตัวเรารู้ พ่อแม่เรารู้ก็พอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook