เป้ย ปัด! ติดโผดาราขาลง ย้ำหัวใจไร้คนพิเศษ

เป้ย ปัด! ติดโผดาราขาลง ย้ำหัวใจไร้คนพิเศษ

เป้ย ปัด! ติดโผดาราขาลง ย้ำหัวใจไร้คนพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางร้ายสุดเซ็กซี่ต้องยกให้กับ เป้ย ปานวาด ช่วงนี้ดูจะห่างจากงานละคร เลยถูกเม้าท์ว่าอยู่ในช่วงขาลงซะแล้ว งานนี้นางร้ายสาวไม่นิ่งนอนใจรีบชี้แจงแถลงไขว่า เปล่าอยู่ในช่วงขาลง เผยมีต่างค่ายติดมาละครมาเยอะมาก แต่ตนเองต้องขอเลือกนิดนึงเพราะอยากให้ผลงานออกมาแล้วถูกใจผู้ชมมากที่สุด บอกอีกอย่างต้องให้เกียรติ และขอบคุณ คุณบอย ที่ยื่นบทดีๆ มาให้ตลอดจนเป็นเป้ย ปานวาดทุกวันนี้ได้ ส่วนเรื่องหัวใจ ย้ำโสดสนิทไม่ลั่นตอนนี้ชีวิตทั้งตนและอดีตแฟนหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ ต่างคนต่างแฮปปี้ที่เลือกแบบนี้ แจงทั้งเต็มและ อาร์ เดอะสตาร์ หรือแม้แต่ลูกชายนายทหาร ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันหมดไม่มีใครพิเศษ

อัพเดทสถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? โสดสนิทร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ ถามว่าเหงาไหมก็ไม่เหงาเลย เพราะว่าตอนนี้มีอะไรให้ทำเยอะแย่ ไม่เหงาเลย ก็ทำงานมันไม่มีเวลามานั่งคิดหรอก กลับไปถึงก็เหนื่อยแล้ว

มีเข้ามาคุยบ้างไหม? ก็เป็นเพื่อนกันหมดไม่มีอะไร ไม่มีใครเป็นพิเศษ

พักเรื่องหัวใจไปก่อน? ก็อยู่แบบนี้สบายใจกว่า ไม่ได้พักหรือเปิด-ปิดอะไร ไม่มีเลยก็เฉยๆเรื่อยๆสบายๆ กับพี่เต็มก็ยังคุยค่ะเป็นเพื่อนกัน ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมดก็ไม่ต้องมานั่งว่าทำคุยกันทำไมต้องไปนั่งกินข้าวกัน อย่างอาร์เนี่ยเราก็คุยกัน เราเคยคบกันแต่สุดท้ายเราไปด้วยกันไม่ได้ก็จากกันด้วยดี แล้วก็เป็นเพื่อนกันได้ ในความคิดของเป้ยนะ แต่ในความคิดของพี่ๆอาจจะคิดว่าเลิกกันแล้วแต่ทำไมยังไปนั่งกินข้าวกันอะไรกันแน่ ซึ่งมันไม่มีประโยชน์อะไรหรอกที่เป้ยจะทำแบบนั้น ถ้าเกิดเป้ยต้องการปิดบังหรือสร้างกระแส ถ้าเกิดเป็นอย่างนั้นจริงคงรับงานคู่แล้ว

กับลูกชายนายทหารคนนั้นความสัมพันธ์ตอนนี้คืบหน้าบ้างหรือยัง? ก็ไม่คืบหน้าก็ยังคุยเป็นเพื่อนปกติ แต่ก็มีคุยมีถามเพราะเขาเป็นทหารเรือไปช่วยน้ำท่วมด้วยว่าไปช่วยที่ไหนแล้ว

โอกาสในใจลึกๆอยากรีเทิร์นพี่เต็มไหม? เราไม่ได้คิดเรื่องพวกนี้เลย ณ ตอนนี้พี่เต็มก็แฮปปี้ เป้ยก็แฮปปี้ คือเรามานั่งคุยกันแล้วก็จากกันด้วยดี สรุปว่าเป็นอย่างนี้ดีกว่า ณ จุดๆนี้ชีวิตทั้ง 2 คนโอเคแล้ว ว่างเมื่อไหร่มาเจอกัน เพราะว่าเพื่อนพี่เต็มก็เป็นเพื่อนเป้ยเหมือนกัน เจอกันเป็นกลุ่มก็ไม่ได้เจอกันสองต่อสองก็ไม่มีอะไร

มีเว็บไซต์นึงลงข่าวว่าเป้ยเป็นช่วงขาลง? เป้ยเคยให้สัมภาษณ์ไปครั้งนึงว่า เป้ยควรจะหยุดในเรื่องบางเรื่องที่เป้ยทำงานแล้วเป้ยไม่สบายใจ อย่างงานบางงานที่เซ็กซี่หรือหวือวาเกินไปเพื่อเป็นการพิสูจน์ฝีมือตัวเองด้วย แล้วอย่างบทละครบางเรื่องด้วยมีติดต่อมาจากต่างค่าย ต่างอะไรก็ตามแต่ คืออาจจะต้องดูนิดนึงไม่ใช่ว่าเรื่องมากแต่ที่สุดแล้วเป้ย เป็นเป้ย-ปานวาดทุกวันนี้มาได้เป้ยต้องขอบคุณเอ็กแซ็กท์ ขอบคุณคุณบอยที่มอบบทดีๆให้กับเป้ยทำให้เป้ยมีเป้ยทุกวันนี้ ฉะนั้นสิ่งที่เป้ยทำมาได้ระดับนี้แล้ว และเป้ยจะก้าวลงไป แล้วสิ่งที่คุณบอยยื่นมาให้ละ เป้ยก็ต้องดูนิดนึง สิ่งที่เป้ยทำได้คือ ณ ตอนนี้เอาที่เป้ยสบายใจดีกว่าและก็เคารพพระคุณที่ผู้ใหญ่ดีต่อเป้ย แต่ว่าขอเลือกงานนิดนึง เพราะว่าวันที่ 21 หรือ 27 ก็มีเปิดกล้องของเอ็กแซ็กท์แล้วปลายปีก็มีอีกเรื่องนึงของเอ็กแซ็กท์ ฉะนั้นไม่ต้องเป็นห่วงค่ะว่าขาลงก็อยู่อย่างนี้แหละตลอด

บทแบบไหนที่จะไม่รับ? มันก็ไม่ใช่หรอก มันก็ต้องมีที่มาที่ไปมีความสัมพันธ์นิดนึง เราก็ต้องให้เกียรติคนที่ทำให้เรามีทุกวันนี้ได้ ถ้าเกิดไม่มีทางเอ็กแซ็กท์มายื่นบทให้เป้ยจนถึงทุกวันนี้เป้ยจะเป็นนางร้ายที่มีคนมาจ้างอย่างนี้ตลอดเหรอ มันไม่ใช่จะต้องได้รับบทเด่นหรือสำคัญอะไรหรอก คือเด่นพระเอกนางเอกอยู่แล้วถูกป่ะ เราก็ต้องเป็นนางร้ายให้คนรู้สึกประทับใจอะไรอย่างนี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เป้ย ปัด! ติดโผดาราขาลง ย้ำหัวใจไร้คนพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook