มาร์คมั่นใจ บุกย้ำแค้นเกษตร ประเดิมชัยเกมเยือน

มาร์คมั่นใจ บุกย้ำแค้นเกษตร ประเดิมชัยเกมเยือน

มาร์คมั่นใจ บุกย้ำแค้นเกษตร ประเดิมชัยเกมเยือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรศักดิ์ แรตสอน กุนซือ พิจิตร เอฟซี เชื่อมั่นลูกทีมจะบุกไปคว้า3แต้มเหนือม.เกษตรศาสตร์เสาร์นี้ได้ พร้อมลบสถิติอันเลวร้ายที่ไม่เคยชนะใครในเกมเยือนมาตลอด 3 นัด ในศึกด.2 ชปล.สายเอ

"โค้ชมาร์ค" สรศักดิ์ แรตสอน กุนซือ "พญาชาละวัน" พิจิตร เอฟซี ทีมอันดับ 5 ในสายเอ ของศึกดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจก่อนจะลงทำศึกกับ"นาคามรกต"ม.เกษตรศาสตร์ ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง เย็นวันเสาร์นี้ โดยเชื่อว่าทีมน่าจะเอาชนะม.เกษตรได้ เพราะรู้วิธีในการเผด็จศึกคู่ต่อสู้ หลังนัดก่อนเปิดรังอัดมา 3-1

โค้ชพิจิตรกล่าวว่า " เกมนี้ตนค่อนข้างมั่นใจว่าทีมจะเก็บชัยชนะเหนือม.เกษตรได้ และจะเป็นชัยชนะนอกบ้านนัดแรกในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย เพราะเกมนัดก่อนที่เราเปิดพิจิตร สเตเดี้ยม ต้อนรับพวกเขา เราก็คว้าชัยชนะมาได้ด้วยสกอร์ 3-1 เราจึงมั่นใจว่าจะย้ำแค้นพวกเขาได้อีก เนื่องจากรู้จุดอ่อนคู่ต่อสู้อย่างดี รวมถึงการฝึกซ้อมในช่วงที่ผ่ามมานักเตะดูมีความมุ่งมั่นและกระหายที่จะเอาชนะ แต่ถึงยังไงก็จะไม่ประมาทเป็นอันขาด โดยย้ำให้นักเตะมีสมาธิตลอด 90 นาที เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันตามที่เราต้องการ "

ผลงานของทีมพิจิตร เอฟซี หลังผ่าน 5 นัดในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 มี 6 คะแนน อยู่อันดับ 5 ของตาราง ซึ่งเกมที่พวกเขาเอาชนะได้นั้นล้วนแต่เป็นเกมในบ้านทั้งสิ้น คือเกมที่เอาชนะ พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี 2-1 และชนะ ม.เกษตรศาสตร์ 3-1 ส่วนเกมเยือนแพ้รวด เริ่มจากแพ้ราชบุรี เอฟซี 0-2 แพ้พัทลุง เอฟซี 0-2 และแพ้เลย ซิตี้ 1-3

เกมระหว่าง ม.เกษตรศาสตร์ กับ พิจิตร เอฟซี จะลงเล่นที่สนาม ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน จังหวัดนครปฐม วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 16.00น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook