คณะตลกมอบถุงยังชีพผู้ประสบภัยบางใหญ่

คณะตลกมอบถุงยังชีพผู้ประสบภัยบางใหญ่

คณะตลกมอบถุงยังชีพผู้ประสบภัยบางใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายศรสุทธา กลั่นมาลี หรือ ถั่วแระ เชิญยิ้ม นำทีมศิลปินตลก ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และได้มอบถุงยังชีพ จำนวน 200 ชุด ช่วยเหลือผู้ประสบอุกทกภัย บริเวณชุมชนหมู่บ้านมิตรประชา หมู่ 8 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และได้เข้าไปเยี่ยมศูนย์อพยพ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติบางใหญ่ พร้อมให้ความบันเทิง กับผู้ที่อยู่ที่ศูนย์อพยพอีกด้วย

โดย ถั่วแระ กล่าวว่า สิ่งของที่ได้นำมาช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้ ได้รับบริจาคมาจากประชาชนทั่วไป และทางสมาคมศิลปินตลกได้เป็นสื่อกลางและนำมามอบให้กลับผู้ประสบภัยโดยตรง ไม่ว่าจะเป็น ข้าวสาร อาหารแห้ง หรือน้ำดื่มและในวันที่ 14-16 ธันวาคม 2554 ทางสมาคมศิลปินตลกจะนำคณะศิลปินตลกไปเปิดทำการแสดงฟรีคอนเสิร์ต เพื่อรับสิ่งของบริจาคจากประชาชน ที่จังหวัดกาญจนบุรี บริเวณแยกวังสารภี จะทำการแสดงตั้งแต่เวลา เที่ยงวัน จนถึงเที่ยงคืน ตนจะนำสิ่งของที่ได้รับบริจาค จากประชาชนไปมอบแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆที่ได้รับความเดือดร้อน


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ตรวจดูความคืบหน้า ถนนสาย 340 (ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี)พบว่าขณะนี้ ทางกรมทางหลวงได้นำท่อปูนซีเมนต์ ทรงกลม มาเรียงกันและนำกระสอบทราย มาอุดตามรอยต่อของท่อปูน แล้วได้สูบน้ำออกจากผิวทางซึ่งในขณะนี้ในช่วงหน้าหมู่บ้านสมบัติบุรีน้ำได้แห้งแล้ว ยังคงเหลือในช่วงของต่างระดับบางใหญ่ และทางเข้าวัดลาดปลาดุก ซึ่ง 2 ช่วงนี้เป็นที่ต่ำและมีน้ำท่วมสูงถึง 60 เซนติเมตร สภาพโดยรวมในขณะได้แล้วเสร็จไปประมาณ 60%คาดว่ายังคงใช้เวลาอีกระยะหนึ่งกว่าจะสามารถใช้งานถนนสาย 340 ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook